RealClearDefense: Quân đội Nga mạnh lên sau chiến dịch ở Syria

CC BY 4.0 / Ministry of defence of the Russian Federation / Cropped photoMáy bay VKS Nga tại một căn cứ không quân chính ở Hmeimim, Syria
Máy bay VKS Nga tại một căn cứ không quân chính ở Hmeimim, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik)– Việc quân đội Nga tham gia vào hoạt động quân sự ở Syria đã góp phần làm lực lượng vũ trang của nước này mạnh hơn, Dave Majumdar, nhà phân tích của National Interest viết cho Cổng thông tin RealClearDefense.

Theo ý kiến của ông, chiến dịch Syria cho phép lực lượng vũ trang Nga cải thiện đáng kể các phương pháp tiến hành hoạt động quân sự. Đặc biệt, họ đang cải thiện ở Syria trong lĩnh vực thực hiện tấn công bằn vũ khí chính xác cao, tác giả lưu ý.

Ngoài ra, nhiều đại diện của các nhân viên chỉ huy hàng đầu, bao gồm cả lực lượng không quân vũ trụ Nga, đã tích lũy được kinh nghiệm chiến đấu vô giá.

"Syria không chỉ là bãi thử nghiệm cho thiết bị quân sự. Chiến dịch này đã giúp Nga huấn luyện các chỉ huy quân sự và cho phép các sĩ quan quân đội có được kinh nghiệm chiến đấu thực tế. Điều này, về phần mình, cho quân đội Nga cơ hội cải thiện đáng kể các phương pháp chiến thuật và phương pháp hành động", — bài báo cho biết.

Cuộc chiến ở Syria cũng giúp xác định những điểm yếu của vũ khí Nga và loại bỏ chúng. Nhưng bài học chính mà quân đội Nga rút ra cho mình từ kinh nghiệm của chiến dịch Syria là cần thiết phải có sự phối hợp giữa không quân và lính đánh bộ, tờ báo viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала