Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Croatia dự báo trận đấu với Nga

© REUTERS / Kai PfaffenbachSoccer Football - World Cup - Round of 16 - Spain vs Russia - Luzhniki Stadium, Moscow, Russia - July 1, 2018 Russia's Artem Dzyuba celebrates scoring their first goal
Soccer Football - World Cup - Round of 16 - Spain vs Russia - Luzhniki Stadium, Moscow, Russia - July 1, 2018 Russia's Artem Dzyuba celebrates scoring their first goal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Trận đấu tứ kết của World Cup với đội Nga sẽ là sự kiện tuyệt vời cho toàn thế giới, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Croatia Zlatko Dalich nói.

"Bất kỳ trận đấu tiếp theo là quan trọng đối với chúng tôi. Tôi sẽ nói với các bạn rằng chúng tôi đang chơi với những đội bóng đá xuất sắc nhất trên thế giới. Đội Nga đã không đi xa nếu nó không phải là đội bóng đá tốt", —ông Dalich nói.

"Nga là một đối thủ khó, một đối thủ vĩ đại. Chúng tôi sẽ cố gắng không mất cảnh giác. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn so với những trận đấu trước. Chúng tôi đến đây để đá bóng; để cho phép đất nước chúng tôi tự hào về chúng tôi", — ông nói thêm.

Đội tuyển quốc gia Croatia đã thắng đội Đan Mạch vào Chủ nhật và vào tứ kết World Cup, nơi họ sẽ gặp đội Nga. Croatia đã giành chiến thắng trước đội Đan Mạch, cũng như đội Nga trước đội Tây Ban Nha sau đợt sút luân lưu. Chiến thắng thuộc về Croatia  1:1 (3:2).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала