Victoria Lopyreva bật khóc tại sân vận động sau chiến thắng của đội tuyển quốc gia Nga

© Sputnik / Viktor Vitolskiy  / Chuyển đến kho ảnhViktoria Lopyreva
Viktoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ đại sứ World Cup 2018 Victoria Lopyreva xuất bản trong tài khoản Instagram của cô một đoạn video thể hiện cảm xúc của mình trước chiến thắng của đội tuyển quốc gia Nga trong trận đấu với Tây Ban Nha. Top-model không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc ngay tại sân vận động.
Tổng thống Nga Vladimir Putin với quả bóng sau cuộc gặp ở điện Kremlin với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. - Sputnik Việt Nam
"Từ tận đáy lòng"-Tổng thống Putin ủng hộ đội tuyển Nga trong trận đấu vòng 1/8 World Cup

Trận đấu kết thúc vài giờ trước đã mang lại chiến thắng quan trọng cho đội tuyển Nga. Trận đấu rất kịch tính, và kết quả của nó là cơ hội để biểu lộ cảm xúc của những người hoàn toàn khác nhau, kể cả các "ngôi sao". Victoria Lopyreva không xấu hổ và đã công bố hình ảnh những giọt nước mắt hạnh phúc chân thành của cô trong tài khoản Instagram.

Người đăng ký theo dõi tài khoản của Victoria Lopyreva  tỏ ra là đồng cảm với thần tượng của họ. Họ cảm ơn cô vì những cảm xúc chân thành của cô. Nhờ những biểu hiện như vậy, fan hâm mộ bóng đá đánh giá cao chiến thắng, thậm chí còn cao hơn nữa. Status  của "người đẹp" bắt đầu nhanh chóng  được phổ biến,  nhận được nhiều like và bình luận. Người sử dụng internet nhất trí rằng Victoria Lopyreva xứng đáng là Đại sứ của World Cup 2018.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала