Video quay cá mập vây đen trong bể cá một nhà hàng ở Malaysia khiến dư luận bức xúc

© Ảnh : Renaza Resort Indonesia / FacebookVideo quay cá mập vây đen trong bể cá một nhà hàng ở Malaysia khiến dư lận bức xúc
Video quay cá mập vây đen trong bể cá một nhà hàng ở Malaysia khiến dư lận bức xúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đoạn video quay con cá mập vây đen đang bơi trong bể cá của một nhà hàng ở Malaysia đã làm dấy lên cơn phẫn nộ của các cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng đòi phải thả tự do cho con vật, hãng tin AFP cho biết.

Đoạn video dài 8 giây có ghi hình con cá mập đang bơi ngược xuôi trong bể cá được một vị khách của nhà hàng quay rồi đăng trên Facebook, ông vốn là một thợ lặn. Theo mô tả của ông, kích thước bể "chỉ dài có 6 feet (1,8 m), sâu 3 feet và cao 3 feet".

Cá mập báo - Sputnik Việt Nam
Thợ lặn ở Florida cận kề miệng cá mập hổ mà không hề hấn gì (Video)

Video đã thu hút rất nhiều người xem và chia sẻ cho các độc giả khác, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình vì con cá phải sống trong những điều kiện tồi tệ.Cá mập vây đen sống ở vùng biển ôn đới và nhiệt đới trên khắp thế giới. Do tình trạng đánh bắt cá thương mại, Tổ chức bảo vệ thiên nhiên quốc tế đã liệt cá mập vây đen vào loại cá đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Chủ tịch Hiệp hội thiên nhiên của Malaysia, ông Henry Goh tuyên bố rằng, cá mập là một bộ phận của thiên nhiên hoang dã, không được phép giữ chúng như động vật nuôi trong nhà vì mục đích sử dụng thương mại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала