Hai người nhập viện ở Salisbury vì "hóa chất chưa xác định"

British Military personnel wearing protective coveralls work to remove a vehicle connected to the March 4 nerve agent attack in Salisbury, from a residential street in Gillingham, southeast England on March 14, 2018
British Military personnel wearing protective coveralls work to remove a vehicle connected to the March 4 nerve agent attack in Salisbury, from a residential street in Gillingham, southeast England on March 14, 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
London, (Sputnik) - Hai người đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch ở Salisbury của Anh, sau khi bị tác động của "hóa chất không rõ", - cảnh sát Anh cho biết.

Cảnh sát Wiltshire tuyên bố về vụ việc nghiêm trọng sau khi hai người bị ảnh hưởng từ hóa chất chưa xác định ở Amesbury.

Tối thứ Bảy cảnh sát nhận thông báo phát hiện một người đàn ông và người phụ nữ 40 tuổi đang bất tỉnh trong một căn nhà.

"Ban đầu, người ta cho rằng cả hai người đều cảm thấy không ổn sau khi sử dụng heroin hoặc cocaine không tinh khiết. Tuy nhiên, hiện tại các chuyên gia đang tiến hành phân tích kỹ lưỡng hơn để xác định xem thứ hóa chất nào gây ra tình trạng xấu của bệnh nhân", — tuyên bố cho biết.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng hiện tại hai người nói trên đang ở bệnh viện Salisbury.

Trước đó truyền thông Anh tuyên bố rằng sau bốn tháng điều tra vụ ám sát cựu đại tá GRU Sergey Skripal và cô con gái Yulia, cảnh sát Anh đã tìm thấy dấu vết của hai nghi phạm trong vụ án này. Như tin khẳng định, các nghi phạm đã rời Vương quốc Anh trong vòng 24 giờ sau vụ ám sát và hiện đang ở Nga. Theo nguồn tin, cảnh sát Anh đánh giá sự phát hiện này là một "bước đột phá lớn" trong điều tra vụ án.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала