Vũ khí mạnh nhất của Nga

© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhT-14 “Armata” tại Diễu binh kỷ niệm 73 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945
T-14 “Armata” tại Diễu binh kỷ niệm 73 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Nga có sáu loại vũ khí, mà các nước phương Tây không có gì để đáp trả, - Phó Thủ tướng Yuri Borisov cho biết trong cuộc phỏng vấn của "Voyenno-promishlenny kurier".

Theo lời vị quan chức, vũ khí mạnh nhất của Nga là tổ hợp "Sarmat",  tổ hợp hàng không PAK FA, xe tăng T-14 trên nền tảng "Armata", hệ thống tên lửa phòng không S-500, hệ thống chống vệ tinh "Nudol" và tổ hợp khử điện tử radio "Tirada —2C".

© Ảnh : The Ministry of Defence of the Russian FederationS-500, hệ thống tên lửa phòng không "đất-đối-không" thế hệ mới
S-500, hệ thống tên lửa phòng không đất-đối-không thế hệ mới - Sputnik Việt Nam
S-500, hệ thống tên lửa phòng không "đất-đối-không" thế hệ mới
© Ảnh : Russian Defense MinistryT-50 (PAK FA)
T-50 (PAK FA) - Sputnik Việt Nam
T-50 (PAK FA)

Ông Borisov nói thêm rằng quân đội Nga được trang bị vũ khí mạnh nhất. Theo kế hoạch, quân đội sẽ nhận đủ các thiết bị quân sự mới nhất vào năm 2027.

Đầu tháng Ba, Tổng thống Putin đọc thông điệp thường niên gửi Quốc hội Liên bang. Lần này, thông điệp của nguyên thủ quốc gia Nga kéo dài 1 giờ 57 phút. Trong khi đó, theo kế hoạch ban đầu, bài phát biểu của ông Putin dự kiến chỉ trong vòng 40 phút. Tổng thống Nga giới thiệu các loại vũ khí mới nhất của Nga, không hề có gì tương đồng trên thế giới. Trong số đó có tổ hợp tên lửa Sarmat, tàu ngầm không người lái, tên lửa hành trình với động cơ hạt nhân, tổ hợp tên lửa không quân "Kinzhal", vũ khí laser và siêu thanh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала