Đội trưởng tuyển Anh: “Chúng tôi chơi tốt và kiểm soát trận đấu”

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh
Trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền đạo kiêm đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh là Harry Kane đã bình luận về chiến thắng của đội này trong vòng 1/8 chung kết World Cup. Trước đó, trong loạt đá luân lưu đội Anh đã vượt hơn đội Colombia.

"Trong tôi tràn đầy cảm xúc hưng phấn, đội của tôi chơi tốt, chúng tôi kiểm soát trận đấu… Tôi rất hài lòng về toàn đội và từng thành viên. Chúng tôi thu được rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ trẻ khỏe. Tôi vui mừng vì mặc dù chúng tôi bỏ lỡ 1 quả từ loạt đá phạt luân lưu, nhưng các bạn trẻ của chúng tôi đã chơi một cách tuyệt hảo", — đội trưởng Harry Kane cho biết.

© Sputnik / Grigory Sysoev  / Chuyển đến kho ảnhĐội tuyển bóng đá Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh
Đội tuyển bóng đá Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển bóng đá Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh

"Tôi tự hào về đội bóng của mình và sự tự chủ tuyệt vời mà đội thể hiện trong trận đấu hôm nay", — ông Gareth Southgate HLV trưởng của đội tuyển Anh nói sau khi đội Anh nhận được tấm vé vào vòng chung kết 1/4 của World Cup. "Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với đất nước chúng tôi. Chúng tôi giành chiến thắng trên sân vận động mà các fan của chúng tôi trên khán đài ít hơn 5 lần so với số fan của đội đối thủ. Thật tuyệt khi chúng tôi có thể trao tặng niềm hạnh phúc này cho những người hâm mộ của mình, và tôi hi vọng rằng trong trận tứ kết, đội chúng tôi sẽ được thấy đông đảo fan hâm mộ người Anh hơn nữa".

© Sputnik / Grigory Sysoev  / Chuyển đến kho ảnhGareth Southgate HLV trưởng của đội tuyển Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh
Gareth Southgate HLV trưởng của đội tuyển Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh - Sputnik Việt Nam
Gareth Southgate HLV trưởng của đội tuyển Anh sau trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала