Liên minh châu Âu gia hạn lệnh trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhEU
EU - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BRUSSELS (Sputnik) - Hội đồng Liên minh châu Âu đã ra quyết định gia hạn thêm sáu tháng cho những biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2019, tuyên bố chính thức cho biết.

"Quyết định này được thông qua sau bản báo cáo của Tổng thống Pháp Emmanuel Makron và Thủ tướng Đức Angela Merkel tại Hội đồng châu Âu ngày 28-29 tháng 6 năm 2018 về tình hình thực hiện các thỏa thuận Minsk, liên quan với các biện pháp trừng phạt. Hôm nay, Hội đồng đã đưa ra quyết định này bằng văn bản vànhất trí thông qua, phù hợp với quy tắc đưa ra tất cả những quyết định ", —tuyên bố cho biết.

Vào đêm qua, một quan chức trong các cấu trúc châu Âu với điều kiện đề nghị giấu tên đã xác nhận với Sputnik rằng: thủ tục lập quyết định về việc gia hạn các biện pháp trừng phạt, mà đã được thống nhất ở cấp độ của những người đứng đầu Nhà nước và Chính phủ trong Hội đồng Liên minh Châu Âu tại hội nghị thượng đỉnh EU vào cuối tháng Sáu sẽ được thực hiện vào ngày thứ Năm, và vào thứ Hai tới, dự kiến ​​sẽ được công bố trên tạp chí chính thức của EU.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала