Trump dự đoán kết qủa cuộc gặp Putin

© AP Photo / Dmitri LovetskyEine Matroschka-Puppe mit dem Abbild des russischen Staatschefs Wladimir Putin (r.) und des designierten US-Präsidenten Donald Trump
Eine Matroschka-Puppe mit dem Abbild des russischen Staatschefs Wladimir Putin (r.) und des designierten US-Präsidenten Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington, (Sputnik) – Trước ngưỡng cuộc gặp người đồng cấp Nga Vladimir Putin ở Helsinki, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố rằng "mọi thứ sẽ ổn" và "có quan hệ tốt đẹp với Nga không phải là xấu".

"Tôi sắp gặp Vladimir Putin và chúng tôi sẽ làm mọi thứ một cách hoàn hảo… Có những người ngu ngốc… Tôi không biết nói thế nào để giải thích rằng quan hệ tốt đẹp với Nga, với Trung Quốc hay với bất kỳ quốc gia nào khác là tốt chứ không xấu", — ông tuyên bố khi phát biểu tại Montana.

Đây sẽ là cuộc gặp chính thức đầu tiên giữa hai Tổng thống Putin và Trump mà không gắn với hội nghị thượng đỉnh. Một năm trước, họ đã gặp nhau ở Hamburg trong khuôn khổ G20, sau đó trò chuyện tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2017 tại hội nghị thượng đỉnh APEC.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала