Ông Putin: Các fan World Cup tận mắt thấy họ được vui mừng đón tiếp ở Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hàng chục nghìn người hâm mộ bóng đá đã đến Nga để tham dự World Cup, tự họ thấy rõ mình được vui mừng đón tiếp ra sao, - Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận xét trong cuộc gặp các huyền thoại bóng đá.

"Hàng vạn người đến Nga từ khắp nơi trên thế giới — hàng chục nghìn người. Họ cùng nhau tạo ra bầu không khí lễ hội tuyệt vời này ở nước Nga. Và, tất nhiên, chính bằng mắt mình họ thấy được chào đón hoan nghênh ở Nga đến mức nào, thấy các công dân của nước ta vui mừng ra sao — cả những người yêu thể thao lẫn cả những người không ham bóng đá, tất cả đều vui khi có rất nhiều vị khách đến nước Nga với ý định tốt đẹp này", — ông Putin nhận xét.

Cổ động viên Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Xem World Cup – trải nghiệm đá bóng trên Quảng trường Đỏ
Ông lưu ý rằng những người gọi là các nhà báo nhân dân trong các mạng xã hội đã góp phần phản ánh thực tế là nhiều định kiến khuôn mẫu về Nga đã sụp đổ. "Mọi người thấy rằng Nga là đất nước hiếu khách, thân thiện với những ai đến với chúng tôi", — Tổng thống nói thêm.

Nguyên thủ quốc gia Nga tin chắc rằng tuyệt đại đa số những người đến Nga dự World Cup sẽ mang theo về nhà nhiều kỷ niệm đẹp và sẽ trở lại đây thêm  nhiều lần.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала