Các công ty dầu khí Nga bắt đầu thăm dò thềm lục địa ở Syria

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhDầu mỏ
Dầu mỏ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các công ty Nga đã bắt đầu khảo sát thăm dò địa chất, cũng như xúc tiến công việc về các nhà máy nhiệt điện ở Syria; quan tâm đến triển khai hoạt động ở nước này có “STG Engineering”, “Zarubezhgeologia”, “Technopromexport” và các công ty Nga khác nữa, - bộ phận báo chí thuộc Bộ Năng lượng Nga cho biết.

Trung tâm Nga về hòa giải các bên tham chiến cung cấp viện trợ nhân đạo đến  tỉnh Quneitra của Syria. - Sputnik Việt Nam
Syria: quân đội Nga vừa cung cấp một lô hàng viện trợ nhân đạo mới
Trong ngành công nghiệp dầu khí, phía Nga đang cùng với đối tác Syria nghiên cứu  khả năng khôi phục các mỏ dầu khí, nhà máy lọc dầu cũng như các thành tố cơ sở hạ tầng. "Quy trình khảo sát địa chất đang được thực hiện trên đất liền và trên thềm lục địa", — Bộ Năng lượng cho biết.

Trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng điện, ưu tiên đối với Syria là tổ chức cung cấp năng lượng không gián đoạn cho các thành phố và các khu dân cư lớn.

Hồi cuối tháng  Giêng, Bộ Năng lượng Nga thông báo rằng Nga và Syria đã ký "bản đồ lộ trình"  hợp tác trong các lĩnh vực năng lượng và điện lực cho năm 2018 và thời kỳ tiếp theo, dự  trù ​​khôi phục, hiện đại hóa và xây dựng mới các chủ thể năng lượng ở Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала