Các pháp sư Buryatia hành lễ ủng hộ đội tuyển Nga trước trận tứ kết

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhШаман во время обряда на фестивале в Республике Тыва
Шаман во время обряда на фестивале в Республике Тыва - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổ chức tín ngưỡng cho biết rằng những nghi lễ như vậy được tiến hành trước mỗi trận đấu của đội tuyển nước Cộng hòa.

Các pháp sư ở Buryatia tổ chức nghi lễ ủng hộ đội tuyển bóng đá Nga trước khi bắt đầu trận tứ kết của World Cup 2018 đấu với đội Croatia.

— Tất nhiên, chúng tôi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Nga… Tôi biết có các pháp sư  dù thế nào chăng nữa trước trận đấu then chốt đối với đội Nga đều tự động hành lễ thỉnh cầu tổ tiên phù hộ, — bà Lyudmila Dashitsyrenova  đại diện tổ chức "Tengeri" của các pháp sư ở Ulan-Ude thông báo.

Trận đấu World Cup giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Liên Bang Nga - Sputnik Việt Nam
“Chúng tôi yêu các bạn”. Đội tuyển Nga tâm tình cùng các fan trước trận đấu với Croatia

Cần lưu ý rằng nghi lễ tín ngưỡng được tiến hành để cầu khấn thần linh trước những sự kiện quan trọng. Theo lời người đại diện tổ chức, các pháp sư thường làm lễ trước mỗi trận đấu mà đội Nga tham gia.

— Các pháp sư, đặc biệt là phù thủy nam, tất nhiên đồng thời cũng là những người hâm mộ nồng nhiệt…Chúng tôi luôn vui mừng về chiến thắng của các cầu thủ chúng ta, dù bất kỳ trường hợp nào chúng tôi cũng hồi hộp và cổ vũ cho đội Nga, — bà  Dashitsyrenova kết luận.

Xin nhắc,  trận đấu tứ kết của World Cup 2018 sẽ diễn ra hôm nay, ngày 07 tháng 7, lúc 21:00 theo giờ Matxcơva (01:00 theo giờ Hà Nội) trên sân vận động "Fisht" ở Sochi. Trong  trận này đội Nga sẽ tranh đua với đội Croatia để lọt vào bán kết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала