Người Việt với kèo Nga và Croatia: Tin vào chủ nhà

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhФутбол. ЧМ-2018. Тренировка сборной России
Футбол. ЧМ-2018. Тренировка сборной России - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Croatia được đánh giá mạnh hơn nhưng trong giải đấu mà Nga đập tan mọi khái niệm về tỷ lệ kèo, đội bóng nước chủ nhà sẽ làm tất cả để góp mặt trong nhóm đệ tứ anh hào World Cup.

Nên nhớ, trước khi chính thức bước vào giải đấu, Nga có thứ hạng thấp nhất trong số 32 đội trên BXH FIFA. Đoàn quân HLV Cherchesov cũng trải qua chuỗi 7 trận giao hữu liền chỉ biết đến hòa và thua.

Ấy vậy mà, ngay ngày khai mạc, họ ném 5 trái bom rách lưới Saudi Arabia. Tiếp đến là màn "tra tấn" Ai Cập với ngôi sao Mohamed Salah trong đội hình. Chỉ khi đã có vé đi tiếp, Nga mới xoay tua đội hình, chấp nhận thất bại trước Uruguay.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với dàn sao chất lượng của Tây Ban Nha, nhưng bằng đấu pháp hợp lý và cả sự xuất sắc của thủ thành Akinfeev, "những chú gấu Nga" đã đường hoàng có mặt ở vòng tứ kết.

Trận đấu World Cup giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Liên Bang Nga - Sputnik Việt Nam
Igor Akinfeev: chúng tôi đã không tập luyện sút luân lưu

Chạm trán Croatia, Nga bị xếp cửa dưới vì xét trên khía cạnh chuyên môn, họ không có được tập thể đồng đều, giàu kinh nghiệm như đối thủ.

Tuy nhiên, chứng kiến đội bóng nước chủ nhà tạo ra hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, nhiều người vẫn chung niềm tin, Nga sẽ tiếp tục tiến bước.

Trong bối cảnh tay săn bàn chủ lực Artem Dzyuba đang đạt phong độ cao (ghi 3 bàn/4 trận), Golovin nhanh nhẹn và rất lợi hại trong các tình huống phản công, Nga có đủ các vũ khí để đánh bại đội bóng vùng balkan.

Với lợi thế chủ nhà, cùng sự ủng hộ tuyệt đối từ fan hâm mộ xứ bạch dương, đoàn quân HLV Cherchesov cần tỉnh táo đưa ra đấu pháp để khắc chế bộ đôi tiền vệ trung tâm cực đỉnh Luka Modric — Ivan Rakitic.

Người Đan Mạch đã làm được việc này, đẩy Croatia vào loạt penalty may rủi. Nga với các tiền vệ cơ bắp, giàu sức mạnh như Zobnin, Samedov hoàn toàn có thể thực hiện điều tương tự.

Trên thị trường châu Á, Croatia tỏ ra nhỉnh hơn với kèo chấp đồng banh (0: 1/4). Nếu xét tính chuyên môn đơn thuần, đây là tỷ lệ cược có phần hơi "nông".

Nhưng nếu quay ngược bánh xe lịch sử, nhìn vào trường hợp của các nước chủ nhà World Cup như Hàn Quốc (2002), Chile (1962) hay Thụy Điển (1958), có rất nhiều cơ sở để đặt niềm tin vào Nga sẽ lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất.

Tỷ lệ châu Á: Croatia chấp đồng banh (0: 1/4)

Tài xỉu: 2 hòa

Dự đoán: Nga thắng 1-0

 

Nguồn: Vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала