Cảng Kaspiysk sẽ tiếp nhận tàu chiến trước khi hết năm 2018

© Russian Ministry of Defence / Chuyển đến kho ảnhTàu "Velikiy Ustuyg"
Tàu Velikiy Ustuyg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cảng biển ở Kaspiysk có thể tiếp nhận những tàu chiến đầu tiên ngay vào cuối năm 2018, - Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Bảy.

Đại diện cơ quan quân sự lưu ý rằng Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Ruslan Tsalikov trong chuyến công tác mới đây đã kiểm tra tiến độ của công trình xây dựng trên địa bàn các thị trấn quân sự ở Kaspiysk cũng như thị sát việc kiến thiết các trạm căn cứ cho chiến hạm và tàu thuyền neo đậu.

"Đến cuối năm 2018 tại cảng biển của Hải đoàn Kaspi sẽ hoàn tất trang bị cho cơ sở hạ tầng ven bờ, xây dựng tòa nhà trụ sở hành chính, trạm kiểm soát giấy tờ, bến cảng tiền tiêu và hai cầu cảng nổi. Với  cơ sở hạ tầng ven biển được trang bị đầy đủ, cảng sẽ là bãi neo đậu thuận tiện dành cho ngày càng nhiều tàu chiến ra vào", — như nêu trong tuyên bố.

Theo thông báo, quyết định về việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng của Hải đoàn Kaspi được thông qua hồi tháng 8 năm 2017 tại hội nghị lãnh đạo của Bộ Quốc phòng dưới sự chủ trì  của Bộ trưởng Sergei Shoigu. Ngoài ra, trong năm nay Hải đoàn Kaspi sẽ nhận được thêm hai doanh trại mới, hai ký túc xá và nhà ăn hiện đại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала