5 bằng chứng cho thấy cầu thủ Vida có vấn đề

© Sputnik / Alexander Wilf / Chuyển đến kho ảnhDomagoi Vida trong khi trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia
Domagoi Vida trong khi trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hậu vệ Domagoi Vida của đội tuyển Croatia luôn xuất hiện trên trang chủ của các website tin tức bóng đá. Cảm xúc của người xem khi chứng kiến cách hành xử của cầu thủ này cho thấy cần nhìn lại tiểu sử của anh một cách nghiêm túc.
Trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển Nga thua đội Croatia trong loạt đá luân lưu ở vòng tứ kết của World Cup 2018

Nhiều khả năng cầu thủ này mắc bệnh nghiện rượu. Hồi tháng 11 năm 2016, xe ô tô của anh đã bị giữ lại vào lúc 4 giờ sáng ở Kiev. Vida ngồi sau tay lái trong tình trạng say xỉn. Sau vụ đó, anh đã bị tước quyền thi đấu trong vòng một năm và chịu phạt 10.000 hryvnia.

Tháng 9 năm 2012, Vida trong khi đi tham gia Giải vô địch Croatia đã uống rượu ngay trên xe buýt của của đội tuyển "Dynamo" Zagreb. Khi huấn luyện viên phát hiện ra, ông đã đuổi thẳng cổ cầu thủ ra khỏi xe và không cho anh đi thi đấu nữa. Vụ bê bối đó khiến Domagoi phải móc túi trả 100 nghìn euro tiền phạt.

Năm 2014, đội tuyển quốc gia Croatia đã chơi hòa với Iceland (0: 0). Đó là một trận play-off, nhưng Vida đã cùng một số cầu thủ khác quyết định ăn mừng kết quả trận đấu bằng cuộc nhậu. Truyền thông Croatia tính ra rằng Domagoi uống ít nhất ba lít bia.

© AP Photo / Gregorio BorgiaDomagoj Vida trong khi trận đấu World Cup giữa đội tuyển Croatia và Đan Mạch
Domagoj Vida trong khi trận đấu World Cup giữa đội tuyển Croatia và Đan Mạch - Sputnik Việt Nam
Domagoj Vida trong khi trận đấu World Cup giữa đội tuyển Croatia và Đan Mạch

Tháng 5 năm 2011, trong vòng loại của Euro-2012, Vida bị đuổi khỏi đội tuyển quốc gia vì tội đánh nhau. Khi đó cầu thủ này chơi cho câu lạc bộ "Bayer" của Đức và là một trong những người khởi xướng vụ ẩu đả.

© AP Photo / Andriy LukatskyDomagoj Vida
Domagoj Vida  - Sputnik Việt Nam
Domagoj Vida

Tại World Cup-2018, sau khi đánh bại đội tuyển quốc gia Nga, Vida đã cùng với Ognen Vukojevic quay một đoạn video tai tiếng. Cảnh quay kèm theo câu nói của Vida "Vinh quang cho Ukraina, đi nào, đi nào!", sau đó là câu của cầu thủ Vukojević ("Chiến thắng này dành cho Dynamo và  cho Ukraina, Croatia, tiến lên!") gây nên làn sóng phẫn nộ ở Nga.

© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhDomagoj Vida trước trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia
Domagoj Vida trước trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia - Sputnik Việt Nam
Domagoj Vida trước trận đấu vòng tứ kết World Cup giữa đội tuyển Nga và Croatia
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала