Giật mình cảnh tượng cá chết phủ trắng góc Hồ Tây sau một đêm

© Ảnh : Huy Hùng-TTXVN Cá hồ Tây chết nổi trắng mặt nước bốc mùi hôi thối tại khu vực đường Trích Sài.
Cá hồ Tây chết nổi trắng mặt nước bốc mùi hôi thối tại khu vực đường Trích Sài. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sáng nay (9.7) khu vực ven đường Trích Sài cá chết nổi trắng một góc Hồ Tây, bốc mùi hôi thối và khiến nhiều người hốt hoảng.

Sáng ngày 9.7 khu vực ven đường Trích Sài, cá sinh sống tại Hồ Tây (Hà Nội) bất ngờ chết nổi trắng một góc hồ khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng. Nhiều người dân cho biết, cá chết trắng hồ từ đêm 8.7.

Theo quan sát của PV, lượng cá chết lần này chủ yếu là cá trắm, mè, chép… và nhiều nhất là là các loại cá con. Tại đây, hàng chục công nhân đang khẩn trương vớt cá để làm sạch hồ. Tuy nhiên do lượng cá chết quá nhiều nên đến thời điểm hiện tại, cá vẫn "phơi bụng" trắng một góc mặt hồ Tây. Trao đổi với PV, một người dân sống ven hồ cho biết, hiện tượng cá chết bắt đầu từ ngày 8.7 và chết nhiều vào đêm cùng ngày.

© Ảnh : Huy Hùng-TTXVN Cá chết trắng xóa dạt về ven hồ Tây, bốc mùi hội thối.
Cá chết trắng xóa dạt về ven hồ Tây, bốc mùi hội thối.  - Sputnik Việt Nam
Cá chết trắng xóa dạt về ven hồ Tây, bốc mùi hội thối.

Tại khu vực số 75 Trích Sài (Tây Hồ — Hà Nội) lượng cá chết trôi dạt vào bờ rất nhiều.Theo nhiều người dân, trong đêm 8.7 lực lượng công nhân vệ sinh môi trường đã trục vớt cá nhưng không xuể.

Trong sáng nay, nhiều lực lượng được huy động để vớt cá gồm dân quân phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội), đoàn thanh niên quận Tây Hồ và các đơn vị đảm bảo vệ sinh môi trường có liên quan. Hàng loạt bao tải cá chết được trục vớt chất đống lên bờ để đem đi tiêu hủy. Dự kiến, hết trưa nay (9.7) lượng cá chết sẽ được vớt hết khỏi mặt Hồ Tây để tránh tình trạng hôi thối kéo dài.

Nguồn: danviet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала