"Chuyến đi đẹp nhất trong đời." Cổ động viên Anh tiếc nuối rời World Cup trước hạn

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018. Trận đấu Tunisia - Anh
World Cup 2018. Trận đấu Tunisia - Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Cổ động viên 17 tuổi của đội tuyển Anh đăng trên YouTube một video về chuyện rời Nga về nước.

Một fan hâm mộ trẻ London đã đến World Cup cùng với cha mình từ tháng Sáu để ủng hộ đội tuyển quốc gia Anh. Trên đường đi, anh quay và tải lên kênh YouTube Thogden các đoạn video về thời gian ở Nga.

Cổ động viên Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Xem World Cup – trải nghiệm đá bóng trên Quảng trường Đỏ

Chàng trai trẻ này đã trở nên nổi tiếng nhờ đoạn video anh bác bỏ các tin đồn lan truyền bởi truyền thông Anh về cổ động viên Nga được cho là hung hăng. Người thanh niên mặc áo đội tuyển quốc gia Anh và đi qua các đường phố Volgograd để cho thấy người Anh ở Nga có thể cảm thấy an toàn.

"Vâng, tôi đã trở lại London. Tôi sẽ vui lòng lưu lại ở Nga lâu hơn để quay video, gặp gỡ các fan Nga. Đó là chuyến đi tốt nhất trong đời tôi", anh nói trong đoạn video đăng tải hôm thứ Sáu. Thogden than thở rằng anh không thể mua vé cho trận bán kết và trận chung kết, đó là lý do tại sao anh rời Moskva về nước.

Trước khi World Cup khai mạc ở Nga, các phương tiện truyền thông Anh đã viết về những điều chờ đợi người hâm mộ đội tuyển quốc gia Anh như đụng độ với cổ động viên Nga, phân biệt chủng tộc và các mối đe dọa khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала