"Màn trả thù ngọt ngào": Vợ "vua cafe Việt" ra mắt quán King Coffee đầu tiên

© Ảnh : Facebook/King CoffeeThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và bà Lê Hoàng Diệp Thảo
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa ra mắt quán King Coffee đầu tiên trong chuỗi quán King Coffee dự kiến xây dựng tại Việt Nam. Với sự kiện này, TNI hi vọng tạo ra làn sóng mới cho King Coffee, sản phẩm ra đời ở nước ngoài và đến năm 2017 mới quay về phát triển tại Việt Nam.

Sáng 10.7, Công ty TNHH TNI (Trung Nguyên International) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức khai trương quán King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu King Coffee tại số 02 Lê Lợi, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là quán cà phê đầu tiên trong chuỗi quán King Coffee sẽ được TNI xây dựng tại Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Sputnik Việt Nam
Gửi Lê Hoàng Diệp Thảo: Bí mật đằng sau 49 ngày thiền định nhịn ăn và sự "hoang tưởng"

Theo Trung Nguyên International, công ty được thành lập năm 2008, đặt trụ sở tại Singapore do bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ) điều hành, nay có trụ sở chính đặt tại TP HCM. Khác với nhiều doanh nghiệp trong nước, TNI ra mắt sản phẩm cà phê cao cấp mang tên King Coffee đầu tiên ở Mỹ rồi nhanh chóng có mặt tại 61 quốc gia trên thế giới… Sau đó mới quay về phát triển mạnh trong nước từ giữa năm 2017. Hiện TNI đã phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành và đang thúc đẩy King Coffee thành "Vua Cà phê", tương tự như thành công mà CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo dựng cho thương hiệu cà phê G7.

© Ảnh : Lê Kiến/Dân ViệtCEO TNI Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên
CEO TNI  Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên - Sputnik Việt Nam
CEO TNI Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên

Đặng Lê Nguyên Vũ - Sputnik Việt Nam
Nội công, ngoại kích, Đặng Lê Nguyên Vũ làm thế nào để đưa Trung Nguyên lên số 1 thế giới?
Quán King Coffee tại Pleiku có phong cách thiết kế mới lạ, mang ý tưởng "Thế giới cà phê — Cà phê thế giới", theo đó những hạt cà phê từ các "thánh địa cà phê thế giới" như Brazil, Colombia… và cà phê thơm ngon trong nước cũng được phục vụ tại đây. Trong chuỗi quán King Coffee, TNI đều thiết kế 2 khu vực: Một dành cho thực khách thưởng thức cà phê và một để thưởng lãm nghệ thuật cà phê.  

Về lý do mở quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai, Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc TNI chia sẻ:

"Tôi muốn tri ân mảnh đất quê hương mình, mở quán ở đây để mang về cho người dân Gia Lai những sản phẩm cà phê trứ danh khác trên toàn thế giới, Gia Lai cũng là vùng đất trù phú tạo ra những hạt cà phê hảo hạng nhất". 

© Ảnh : Facebook/King CoffeeCEO TNI Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên
CEO TNI  Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên - Sputnik Việt Nam
CEO TNI Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên

King Coffee hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, TNI cũng hi vọng quán King Coffee Gia Lai là khởi đầu vững chắc cho chuỗi quán cà phê của Trung Nguyên International tại Việt Nam. 

Theo: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала