”Tôi đã biết trước là các phương tiện truyền thông Anh nói dối về World Cup ở Nga”

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhGareth Southgate
Gareth Southgate - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Anh Gareth Southgate nhận xét, World Cup ở Nga là “tuyệt vời” và nói rằng ngay từ trước giải đấu, ông đã biết rằng những tin bài rặt một giọng tiêu cực của truyền thông Anh nói về kỳ World Cup này đều là dối trá.

Đội tuyển Anh đã tiến vào vòng bán kết của Giải Vô địch Thế giới, chiều tối thứ Tư sẽ đấu với đội Croatia trên sân vận động "Luzhniki" ở Matxcơva.

Trận đấu World Cup giữa đội tuyển Colombia và Anh - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia Việt dự đoán Bán kết World Cup: Người Anh dễ "khóc hận"

"Cách người ta đón tiếp chúng tôi ở Nga thật sự tuyệt hảo, chỗ nào cũng vậy. Năm ngoái tôi đã đến đây trong Giải Cup Liên đoàn và khi đó tôi đã có dịp đánh giá về sự tiếp đón nồng hậu này. Tôi biết có rất nhiều chuyện trong báo chí trước giải đấu, nhưng tôi cũng đã biết rằng đó sẽ toàn là những lời dối trá. Mà đúng là như vậy. Thực tế ở đây là chuyện thần tiên chứ không chỉ là Giải Vô địch Thế giới nữa. Khâu tổ chức thật tuyệt diệu", — ông Southgate cho biết tại cuộc họp báo.

Ông lưu ý rằng tại World Cup ở Nga đội tuyển Anh đã viết nên lịch sử của mình bằng thành tựu tiến vào vòng bán kết của Giải đấu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала