Nổ súng, đâm dao ở Tân Bình, 1 người nguy kịch, 2 người trọng thương

© Fotolia / theyokKhẩu súng
Khẩu súng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 11.7, theo nguồn tin của PV Báo Thanh Niên, chiều 10.7, một vụ nổ súng, dùng dao đâm xảy ra tại P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) khiến 1 người nguy kịch, 2 người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 10.7, một nam thanh niên xông vào phòng trọ trên đường Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình cự cãi, đánh bạn gái của mình.Thấy vậy, một cô gái đang ngồi nhậu chung đứng lên phản ứng thì bị thanh niên này rút súng tự chế bắn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người thanh niên tiếp tục chĩa súng bắn bạn gái của mình, nhưng hết đạn.

Chưa dừng ở đó, nghi phạm máu lạnh dùng dao đâm nhiều nhát vào người hai cô gái trên, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Điều tra vụ nổ súng chết người khi ngăn chặn đua xe

Phát hiện vụ việc, người dân đưa hai cô gái cùng thanh niên trên đi bệnh viện cấp cứu. Hai cô gái đã qua khỏi cơn nguy kịch, còn nghi phạm đang trong tình trạng nguy kịch, khó qua khỏi.

Được biết, hai cô gái trên làm việc cho một nhà hàng ở Q.Tân Phú. Trưa ngày 10.7, nghi phạm gọi điện thoại cho bạn gái nhưng không thấy bạn gái nghe máy nên tức giận. Sau đó biết bạn gái đến phòng trọ của bạn ở đường Cống Lở nên thanh niên này lập tức đến phòng trọ rồi xảy ra vụ việc.

Hiện hồ sơ vụ "nổ súng, đâm dao" đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Nguồn: thanhnien

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала