Xuất hiện hình ảnh đầu tiên về phi cơ chiến đấu châu Âu thế hệ thứ năm (Video)

© Sputnik / Irina Kalashnikova Dassault Systemes
Dassault Systemes - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hãng hàng không Dassault của Pháp vừa công bố hình ảnh đầu tiên của máy bay chiến đấu châu Âu thế hệ thứ năm. Ở đoạn cuối của video được đăng trên YouTube, người xem có thể thấy khái niệm tổng thể của chiếc phi cơ này.

Được biết, chiếc máy bay mới trong tương lai sẽ thay thế thế hệ phi cơ chiến đấu 4 ++ Dassault Rafale và Eurofighter Typhoon đang được sử dụng hiện nay.

Trên video có thể thấy, sơ đồ khí động học được các kỹ sư châu Âu lựa chọn tương tự như sơ đồ khái niệm của máy bay chiến đấu Mỹ thế hệ thứ sáu F / A-XX.

Rafale jet - Sputnik Việt Nam
Pháp và Đức muốn chế tạo máy bay chiến đấu cạnh tranh với F-35
Mặt trước của máy bay khiến người ta nhớ tới Dassault Rafale — phiên bản cũ của máy bay tiêm kích Dassault Aviation. Hình dạng và kích thước của buồng lái buồng lái cho thấy đây là loại máy bay được phát triển cho hai người ngồi.

Ngoài ra, loại phi cơ chiến đấu mới có thể trở thành nền chung để tạo ra máy bay chiến đấu có người lái và máy bay chiến đấu không người lái.  Đồng thời, một chiếc máy bay có người lái có thể trở thành trạm điều khiển của mẫu máy bay không người lái.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала