Neymar do dự không muốn chuyển sang "Real" vì sự ra đi của Ronaldo

© Sputnik / Alexei Filippov / Chuyển đến kho ảnhNeymar
Neymar - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mong muốn của Neymar, cầu thủ Brazil chơi cho câu lạc bộ "Paris Saint-Germain" được chuyển sang "Real" của Madrid đã có phần sút giảm sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ Tây Ban Nha này, Mundo Deportivo đưa tin.

Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Hé lộ kịch bản kết thúc sự nghiệp của Ronaldo
Hôm thứ Ba, tin đưa rằng Ronaldo được chuyển nhượng từ "Real" sang câu lạc bộ "Juventus" của Turin. Trước đó, báo chí thông báo về việc câu lạc bộ "Real" muốn mua Neymar.

Theo ấn bản, cầu thủ 26 tuổi người Brazil muốn đến "Real" Madrid và bắt đầu chơi cho câu lạc bộ này cùng với Cristiano Ronaldo, rồi sau đó một hoặc hai năm sẽ nắm giữ vai trò lãnh đạo chính của đội. Nhưng vì Ronaldo ra đi, còn Zinedine Zidane thì rời vị trí huấn luyện viên trưởng của "Real", Neymar đang muốn ở lại "PSG".

Được biết rằng, Neymar không muốn bắt đầu sự nghiệp của mình tại "Real" như một "dự án zero", khi mà câu lạc bộ bị mất đi vị thủ lĩnh của mình và huấn luyện viên trưởng, người đã dẫn dắt đội tuyển giành giải vô địch Champions League trong ba mùa cuối.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала