Sử dụng công nghệ tàng hình để chế tạo máy bay ném bom triển vọng PAK DA

© Sputnik / Alexey FilippovMáy bay tiêm kích PAK FA T-50 trong chuyến bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không – Vũ trụ Quốc tế MAKS - 2013 ở Zhukovsky.
Máy bay tiêm kích PAK FA T-50 trong chuyến bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không – Vũ trụ Quốc tế MAKS - 2013 ở Zhukovsky. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KAZAN (Sputnik) — Tổ hợp hàng không tương lai cho Không quân tầm xa PAK DA sẽ được xây dựng với công nghệ tàng hình, Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexei Krivoruchko cho biết.
Tupolev - Sputnik Việt Nam
NI mô tả “máy bay ném bom hùng mạnh nhất” của Nga

"Khi chế tạo tổ hợp hàng không tầm xa tương lai sẽ áp dụng công nghệ khó phát hiện", — Krivoruchko nói với phóng viên sau khi đến thăm nhà máy hàng không Kazan mang tên S.P. Gorbunov.

Hôm thứ Năm, Thứ trưởng  đã có một cuộc họp về việc thực hiện đơn đặt hàng quốc phòng của nhà nước. Ông cũng đánh giá năng lực sản xuất của nhà máy, ở đó dự kiến ​​bắt đầu sản xuất  tổ hợp hàng không tương lai cho Không quân tầm xa PAK DA.

Hiện nay, nhà máy sản xuất máy bay thực hiện việc sửa chữa máy bay tầm xa Tu-22M3 và Tu-160. Việc  sản xuất hàng loạt máy bay ném bom tên lửa chiến lược hiện đại hóa Tu-160M2 được lên kế hoạch cho  những năm 2020-2021. Bộ Quốc phòng có kế hoạch mua khoảng 50 chiếc máy bay này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала