Syria ăn mừng sự kiện thượng cờ tại các thị trấn giải phóng tỉnh Deraa

© AP Photo / Alexander Kots/Komsomolskaya PravdaSyria
Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Deraa (Sputnik) - Syria kỷ niệm sự kiện thượng cờ tại các điểm dân cư tỉnh Deraa được giải phóng khỏi quân nổi dậy, thống đốc Mohammad Halliday Hannnus nói với các nhà báo.
Quân đội Syria - Sputnik Việt Nam
Quân đội Syria nắm quyền kiểm soát thành phố Tafas

"Hôm nay chúng tôi đang mừng sự kiện thượng cờ Syria. Trong bảy năm qua, thành phố bị chiến tranh, nhưng đuổi hết tất cả chiến binh, và cuộc sống bây giờ sẽ trở lại trong thành phố này. Tafas là một trong những viên ngọc quý của tỉnh Deraa, một nơi tuyệt vời cho nông nghiệp, những người xuất sắc nhất Deraa sống ở đây. Hôm nay dân chúng vui mừng với sự thật rằng cuộc sống đang trở lại thành phố" —. thống đốc cho biết.

Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với quân đội Syria và Nga.

"Lễ thượng cờ có ý nghĩa rất lớn với người dân địa phương và cho toàn bộ Syria nói chung. Chúng tôi đã có thể đánh bại chủ nghĩa khủng bố. Cho dù kẻ thù nào xâm phạm Tafas, chúng tôi đều có thể đánh bại chúng. Tôi muốn nói về những người đã hy sinh trên chiến trường. Bây giờ, linh hồn của họ đã được yên nghỉ, vì bây giờ chúng tôi đang trở lại cuộc sống bình thường." — đến lượt mình, tướng Syria Hassan Khalid al-Hassan cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала