Ông Putin tặng đệ nhất phu nhân Pháp bó hoa mẫu đơn và hoa hồng

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa
Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa và có cuộc giao lưu ngắn với bà trước cuộc hội kiến cùng Tổng thống Emmanuel Macron.

Ông Macron đến điện Kremlin hôm Chủ nhật cùng phu nhân Brigitte. Tổng thống Putin đón gặp họ trong phòng lễ tân. Ông nồng nhiệt chào mừng nhà lãnh đạo Pháp và đệ nhất phu nhân rồi trao cho bà Brigitte Macron bó hoa mẫu đơn và hoa hồng thắm tươi.

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa
Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa  - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron – một bó hoa

Theo thể thức hội kiến nguyên thủ không bao gồm sự tham gia của các nhân vật phu nhân hoặc phu quân trong đàm phán, vì vậy bà Brigitte rời đi để các ông Macron và Putin hội đàm, nhưng trước đó nhà lãnh đạo Nga đã kịp tiến hành mấy phút trò chuyện thân mật với bà và ông Macron.

Vợ chồng Tổng thống Macron đến Matxcơva dự trận chung kết World Cup 2018, trong đó đội Pháp và đội Croatia sẽ đấu với nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала