Báo thù cho bạn. Đám đông giận dữ giết chết gần 300 con cá sấu

© Ảnh : vietnamnetGiá cá sấu rớt thê thảm, người chăn nuôi đành giữ lại và bỏ đói cá sấu
Giá cá sấu rớt thê thảm, người chăn nuôi đành giữ lại và bỏ đói cá sấu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những người đàn ông trang bị bằng dao, rìu và gậy gộc đã giết chết không chỉ những con bò sát trưởng thành dài 2 mét mà cả đàn con nhỏ của chúng.

Cư dân thành phố Sorong ở Indonesia đã giết chết toàn bộ cá sấu trong một trang trại địa phương để  báo thù cho cái chết của một người bạn không may sa vào hàm của một trong những con vật thuộc loài bò sát. Đó là tin đưa của The Jakarta Post.

​Ngày 13 tháng 7 anh công nhân xưởng sản xuất đậu phụ đã bị kẻ săn mồi tấn công khi anh đang gom cỏ dành cho gia súc trên địa bàn trang trại nuôi cá sấu. Mọi người nghe thấy tiếng gào thét, nhưng khi họ đến cứu thì nạn nhân đã tử vong.

Cá sấu - Sputnik Việt Nam
Còn hơn cả tử tù trốn trại: Cá sấu "quái vật" nặng 600 kg lọt lưới sau cả thập kỷ lẩn trốn

​Sau đám tang người bạn, cư dân địa phương kéo đến trang trại và thanh toán toàn bộ những con bò sát cư trú ở đây — tổng cộng 292 con cá sấu. Những người đàn ông trang bị bằng dao, rìu và gậy gộc đã giết chết không chỉ những con bò sát trưởng thành dài 2 mét mà cả đàn con của chúng.  Họ bắt cá sấu, lôi lên bờ và đánh chết.

Ông Bazar Manunlang đứng đầu Cơ quan Bảo tồn Thiên nhiên Hoang dã của tỉnh Tây Papua lên án cuộc tàn sát tập thể với đàn cá sấu và chỉ ra rằng do hành động của mọi người, chủ trang trại đã hứng chịu thiệt hại rất lớn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала