Các cầu thủ Pháp đã thắng trong trận cầu chung kết điên rồ trên sân "Luzhniki"

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhLễ long trọng trao giải thưởng cho các cầu thủ của World Cup 2018
Lễ long trọng trao giải thưởng cho các cầu thủ của World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ở thủ đô Nga trên đấu trường chính của sân vận động "Luzhniki" đã kết thúc trận đấu cuối cùng của World Cup 2018, trong đó đội Pháp tỷ thí với đội Croatia. Cuộc gặp trên sân cỏ Nga rất thú vị. Chiến thắng thuộc về đội bóng của quốc kỳ ba mầu với tỷ số 4: 2.
Lễ long trọng trao giải thưởng cho các cầu thủ của World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Hoàn tất lễ trao giải thưởng cá nhân tại “Luzhniki”

Các cầu thủ Croatia đã xông xáo tích cực ngay từ lúc bắt đầu. Tuy nhiên, mối đe dọa thực sự đến tận khung thành của Lloris thế là đã không tạo được. Còn các chàng trai Pháp đã chớp lấy khoảnh khắc đầu tiên của họ.

Do vi phạm Grisman đã nhận án phạt mà người thực hiện phán quyết chính là nạn nhân của anh. Quả bóng xoáy bay về phía khung thành đã vào lưới sau khi bật lại từ đầu Mario Mandzhukich.

Ở phút thứ 28, các cầu thủ Croatia đã san bằng tỷ số. Ivan Perisic ghi bàn phá lưới tuyệt vời.

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu chung kết của FIFA World Cup giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia
Trận đấu chung kết của FIFA World Cup giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia - Sputnik Việt Nam
Trận đấu chung kết của FIFA World Cup giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia

Hiệp hai bắt đầu với cuộc tấn công dữ dội của người Croatia. Cầu thủ "kẻ ô trắng đỏ" có bóng thường xuyên hơn, nhưng chỉ hai cuộc tấn công của người Pháp do Grizmann và Mbagpe thực hiện cũng cho thấy ai đang kiểm soát tình hình.

Đội Pháp duy trì vững tỷ số vượt trội và lần thứ hai trong lịch sử  đã giành danh hiệu đội bóng đá xuất sắc nhất hành tinh. Còn người thầy của các cầu thủ, ông Didier Deschamps đã là chuyên gia lừng danh trong lịch sử giành chức Vô địch Thế giới cả với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên…

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала