Chuyên gia giải thích tại sao các chính trị gia Mỹ luôn muộn giờ

© Sputnik / Igor Mikhalev / Chuyển đến kho ảnhQuốc hội Hoa Kỳ
Quốc hội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chính trị gia Mỹ luôn cố gắng là những người cuối cùng đến cuộc gặp để chứng minh "sự vĩ đại của mình", rằng người khác phải chờ đợi họ, cựu lãnh đạo Vụ giao thức Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev và Tổng thống Nga Boris Yeltsin, ông Vladimir Shevchenko cho biết.

Donald Trump và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia chính trị học: Nên hiểu tuyên bố của Trump như thế nào sau cuộc gặp Helsinki
Khi bình luận về sự trễ giờ của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống My Donald Trump tại cuộc đàm phán ở Helsinki, ông nhận xét rằng ông Putin xuống máy bay ở thủ đô Phần Lan khoảng 13.00 MSK, cuộc gặp song phương trước đó dự kiến ​​13:10 MSK đã bắt đầu trễ một giờ, lúc gần 14.10 MSK. Đồng thời, nhà lãnh đạo Nga là người đầu tiên đến địa điểm hội đàm tại Phủ Chủ tịch ở Helsinki — Trump đến muộn hơn khoảng 20 phút sau đó.

"Tôi cảm thấy khó bình luận về chuyện ai đến khi nào, ai bước vào khi nào. Lúc đầu họ viết rằng chúng tôi đến (cuộc họp) muộn, sau đó lại viết Trump là người đến sau cùng. Người Mỹ có hệ thống như vậy, họ cố gắng (đến cuộc gặp) muộn nhất. Nhưng ở đây tôi không nói về Trump, người ta đã "bôi bác" ông ấy đủ rồi. Tôi coi điều này là thuộc tính người Mỹ, rút ra từ kinh nghiệm của tôi… đó là hệ thống của họ — phô trương sự vĩ đại, rằng người ta đang phải chờ đợi chúng tôi" — ông Shevchenko cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала