Nhà khoa học chính trị nói về những khó khăn đối với truyền thông Nga ở nước ngoài

© AFP 2023 / John Macdougalltruyền thông
truyền thông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà khoa học chính trị Nga Evgeny Minchenko cho rằng trong tương lai có thể có những rào cản và khó khăn mới đối với các phương tiện truyền thông của Nga ở nước ngoài

Ông cũng lưu ý rằng Quốc hội Pháp thông qua một dự luật về cuộc chiến chống "tin tức giả mạo", theo đó, các đài truyền hình và đài phát thanh đưa tin tức thậm chí không chính xác nhỏ có thể bị đình chỉ phát sóng trong giai đoạn chiến dịch tranh cử.

"Những người khởi xướng bộ luật công khai  đặt dấu bằng (=) giữa tin tức giả mạo với các phương tiện truyền thông Nga (Sputnik và RT)",- Minchenko nhận xét trong bài viết của ông trên Telegram.

Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Simonyan: Công nghệ mới đe dọa không thể phân biệt tin giả với sự thật
Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng, bất chấp những hạn chế nghiêm ngặt đối với công việc, Sputnik France đã tăng 60%  lượng  khán giả kể từ đầu năm nay.

"Khán giả Pháp tìm đến Sputnik với việc tìm kiếm thông tin về các  biểu  hiện khủng hoảng và các sự kiện, hoặc các nhà báo  của Sputnik, thường nắm vững trọng tâm sự kiện và không bị ràng buộc bởi  chính sách biên tập địa phương, đã quay những gì mà các đối tác Pháp của họ là không thể hoặc không muốn  truyền tải", — Minchenko cho biết.

Ngoài ra, ông nhắc nhở rằng «Sputnik đã bị rút giấy phép tác nghiệp tại điện Elysee và  không được nhận tin tức từ dịch vụ báo chí của tổng thống ",  người ta ngừng cấp thẻ nhà báo cho phóng viên Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала