Đại diện thường trực Nga tại Liên Hợp Quốc Nebenzia: vấn đề Crưm đã khép lại dứt khoát

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhĐại diện thường trực của Liên bang Nga tại Liên Hợp Quốc Vasily Nebenzia
Đại diện thường trực của Liên bang Nga tại Liên Hợp Quốc Vasily Nebenzia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ARTEK (Crưm) (Sputnik) - Đại diện thường trực của Liên bang Nga tại Liên Hợp Quốc Vasily Nebenzia nhắc lại rằng vấn đề về chủ quyền lãnh thổ bán đảo đã khép lại dứt khoát.

Đại hội thiếu nhi Liên Hợp Quốc đã được khai mạc hôm thứ Năm tại Trung tâm thiếu nhi quốc tế "Artek", những người tham gia đã được chào đón bởi đại diện thường trực của Liên bang Nga tại Liên Hợp Quốc Vasily Nebenzia. Hoạt động của Đại hội thiếu nhi cũng được các nhà báo nước ngoài đưa tin rộng rãi.

Bộ Ngoại giao Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đại sứ quán Nga bình luận về việc phát hành "Tuyên bố Crưm" của Hoa Kỳ

"Cho Mike Pompeo ư — không bao giờ," Nebenzia nói, trả lời câu hỏi của nhà báo Đức về khi nào Crưm sẽ được trả lại, trước đó Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã lên tiếng.

Đại sứ Nga nói rằng quyết định về Crưm đã được Tổng thống Nga nhắc lại nhiều lần.

"Tổng thống Nga đã trả lời câu hỏi này: Crưm là lãnh thổ của Liên bang Nga, vấn đề này đối với chúng ta đã được khép lại. Chúng tôi biết rằng giữa chúng tôi và Mike Pompeo có quan điểm khác nhau, nhưng vấn đề đã đóng lại — "không bao giờ", — ông Nebenzia bổ sung.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã công bố Tuyên bố Crưm, trong đó Ngoại trưởng Mike Pompeo nhắc lại rằng Washington không công nhận Crưm là một phần lãnh thổ của Nga và sẽ không bãi bỏ các biện pháp trừng phạt do Nga sáp nhập bán đảo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала