Việt Nam mua máy kéo Nga

© Sputnik / Alexandr Kondratyuk / Chuyển đến kho ảnhmáy ủi B10M
máy ủi B10M - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty "ChTZ-Uraltrac" của Tập đoàn Uralvagonzavod, thuộc Tập đoàn nhà nước Rostec và công ty trách nhiệm hữu hạn "Nga Phát" của Việt Nam đã ký một thỏa thuận về việc cung cấp xe ủi B10M.0100E. Bộ phận báo chí của nhà máy thông báo.

Đại lý ChTZ đã thắng trong cuộc đấu thầu quốc gia về việc cung cấp xe ủi dành cho  việc sửa chữa và phục hồi đường xá trong các vùng miền núi phía Nam Việt Nam.

máy ủi B10M - Sputnik Việt Nam
Xe ủi Nga sẽ xây dựng tuyến đường bộ chiến lược xuyên qua rừng rậm Việt Nam
Giám đốc của công ty "Nga Phát" Chu Hồng Hưng giải thích rằng ngân sách địa phương khiêm tốn không cho phép các vùng này mua máy móc, vì vậy nhà nước cung cấp sự hỗ trợ cho người dân miền núi và chịu trách nhiệm một phần đầu tư cơ sở hạ tầng. Máy ủi Chelyabinsk sẽ trở thành một khoản đầu tư như vậy. Nếu máy móc chứng tỏ được khả năng của nó, thì Việt Nam có thể mua thêm hai chiếc xe ủi nữa.

Trong tháng Tám, chiếc xe ủi  cần được lắp ráp xong, kiểm tra, sơn và sẵn sàng vận chuyển đến khách hàng. Chiếc xe sẽ được tháo rời và chất vào trong một container 40-foot. Đại lý  sẽ cung cấp cơ sở sản xuất thích hợp và đảm bảo thợ cơ khí đủ điều kiện để lắp ráp xe ủi một cách độc lập tại chỗ. Công ty đại lý sẽ đưa thiết bị vào hoạt động và sẽ thực hiện hỗ trợ việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

Chiếc máy ủi sản xuất hàng loạt với hộp số cơ khí và động cơ diesel D-180 được trang bị bộ khởi động bằng điện, lưỡi xoay và thiết bị đuôi kéo. Trong trường hợp này, khách hàng bày tỏ mong muốn rằng chiếc xe ủi phải được sơn màu trắng, chứ  không phải là màu vàng truyền thống của ChTZ.

"Trên chiếc B10M màu trắng của Việt Nam chỉ có bánh xích sắt là màu đen".- Alexandr Bedritsky, chuyên gia chính của Dịch vụ xuất khẩu máy kéo Chelyabinsk cho hay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала