Cán bộ CSGT vào khách sạn với cô giáo: Chỉ tâm sự chứ không có chuyện "trai trên gái dưới"

© Ảnh : PixabayPhụ nữ ngủ
Phụ nữ ngủ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Thao cho biết, theo lời khai của 2 người thì "họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới".

Liên quan đến vụ việc anh L.V.T (trú ở TP Thanh Hóa) tố cáo bắt quả tang vợ là chị L.T.P ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H, cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tiến hành xác minh sự việc và sẽ xử lý thật nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Cô giáo bị bắt quả tang "tâm sự" trong nhà nghỉ với cán bộ CSGT

Về sự việc này, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc xảy ra tại khách sạn Quyền Quý, xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa.

Ông Thao cho biết, đây chỉ là sự việc nhiểu nhầm chứ không có vấn đề gì vì chị P. (đang là giáo viên mầm non) với anh H. là bạn cùng cấp 3.

"Khi tôi nhận được tin báo của phía khách sạn, chúng tôi có đến hiện trường nhưng thấy 2 người đang trong tư thế bình thường. Theo như lời khai của 2 người thì họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới", ông Thao nói trên báo này.

© Ảnh : NLĐHình ảnh cô giáo mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ
Hình ảnh cô giáo mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ - Sputnik Việt Nam
Hình ảnh cô giáo mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ

Phụ nữ ngủ - Sputnik Việt Nam
Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ bị "trúng gió": Giải trình "khó tin"?
Cũng theo thông tin của ông Thao thì chị P. đang chờ tòa xử lý đơn xin ly hôn của 2 vợ chồng nên chị có hẹn gặp bạn là anh H. để nhờ tư vấn và kể về hoàn cảnh gia đình.

"Khi tôi hỏi ngược lại thì anh H. cho rằng, do hôm đó trời mưa to, hơn nữa, ngồi bên ngoài tâm sự sợ người khác bàn tán nên mới phải thuê phòng nghỉ trong khách sạn cho kín đáo", ông Thao cho biết.

Tuy nhiên, theo đơn tố cáo của anh T. (chồng chị P.) thì vài tháng trở lại đây anh thấy vợ có biểu hiện bất thường, bỏ bê việc gia đình và có hôm đi chơi về muộn nên đã âm thầm theo dõi và bắt quả tang khoảng 20h ngày 21/7 vợ anh ở trong nhà nghỉ với anh H.

Người cháu dâu từ trong nhà nghỉ đi ra bị bắt quả tang. - Sputnik Việt Nam
Bắt quả tang cậu và cháu dâu ở nhà nghỉ: Hai người đã quan hệ được hơn 1 năm
Trước đó, anh cho rằng phát hiện vợ và anh H. có quan hệ bất chính và khuyên can vợ nhưng không được. Thậm chí, sau đó chị P. còn đưa đơn ly hôn và vẫn qua lại với anh H.

Trên báo Người lao động, ông Thao thông tin về vụ việc:

"Vào đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý nên đã tới hiện trường xử lý.

Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị P. và anh H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường".

Được biết, anh H. cũng đã có gia đình riêng. Sự việc đang được các cơ quan có thẩm quyền điều tra xử lý.

Theo: Thời Đại

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала