Đến World Cup ở Nga, fan Mexico gặp người vợ tương lai

© Ảnh : Facebook/ Postdata Miguel MinoruĐến World Cup ở Nga, fan Mexico gặp người vợ tương lai
Đến World Cup ở Nga, fan Mexico gặp người vợ tương lai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
EKATERINBURG (Sputnik) – Cổ động viên Mexico Meal Minoru Fukuhara đến World Cup tại Nga đã cầu hôn nữ cư dân thành phố Yekaterinburg, người mà anh làm quen ở Moskva.

Chàng trai Mexico thông báo trên Facebook rằng cô gái Nga đã nhận lời làm vợ anh. Theo Miguel, cuộc gặp gỡ với cô gái trong mộng của anh diễn ra tại Moskva, khi anh đang tìm đường đến nơi gặp bạn bè của mình. Nhờ hai cô gái Nga dẫn đường, sau đó anh không thể quên được một người trong số họ.

Kết bạn với nhau qua mạng xã hội, thanh niên Mexico và cô gái Yekaterinburg bắt đầu hẹn hò. "Những ngày trải qua với cô ấy trôi nhanh như năm phút đồng hồ, và tôi chỉ muốn ở lại với cô ấy và chỉ với cô ấy mà thôi. Miguel viết: "Anh muốn ở bên em và chỉ với em. Anh không sá gì những điều cần làm để chúng ta được ở bên nhau. Em là người trong cuộc đời anh, ngay từ giây phút đầu tiên chúng ta gặp nhau, ".

Miguel đã thiết kế một video bằng toàn bộ câu chuyện về việc anh làm quen với người vợ tương lai của mình, trong đó có hình ảnh anh cầu hôn cô gái Nga.  

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала