Thân nhân hành khách MH370 thông báo không có dữ liệu mới trong bản báo cáo tổng kết

© East News / Imago Sport and NewsBảng thông tin tại sân bay Bắc Kinh
Bảng thông tin tại sân bay Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các gia đình của hành khách trên chiếc Boeing Malaysia (chuyến bay MH370) đã thông báo trong bản báo cáo cuối cùng về việc điều tra không có dữ liệu mới về nguyên nhân gây ra việc máy bay biến mất ở Ấn Độ Dương vào năm 2014. Điều này đã được hãng Reuters đưa tin hôm thứ Hai.

Bản báo cáo đã được trình bày cho thân nhân của hành khách trên chiếc máy bay trước đó vào thứ Hai. Đồng thời, theo Reuters, bản báo cáo ghi nhận sai lầm và cho biết xảy ra hiện tượng không tuân thủ biên bản và hướng dẫn.

Tượng cát của nghệ sĩ điêu khắc Ấn Độ Sudarsan Pattanayk - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia hàng không kết luận vụ MH370 do phi công cố ý tự tử

"Chúng tôi hy vọng rằng những sai lầm này sẽ không lặp lại, và lưu ý đến các biện pháp cần thực hiện để ngăn chặn chúng trong tương lai", hãng truyền thông trích dẫn lời của con gái của một trong những hành khách MH370.

Máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào đêm mùng 7 đến 8 tháng 3 năm 2014 và khoảng hai giờ sau đó biến mất khỏi màn hình radar. Trên boong tàu có 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Vào tháng 1 năm 2015, chính quyền Malaysia thừa nhận rằng máy bay bị rơi, và tất cả những người trên máy bay đều thiệt mạng Trong suốt gần ba năm tiến hành công việc tìm kiếm quốc tế ở vùng biển phía tây nước Úc, tổng diện tích 120.000 km vuông đã được khảo sát, nhưng không tìm ra dấu vết của chiếc máy bay bị mất tích.

© East News / Xinhua News/Rouelle UmaliCác học sinh đã vẽ bức graffiti ba chiều về chuyến bay MH370 bị mất tích
Thân nhân hành khách MH370 thông báo không có dữ liệu mới trong bản báo cáo tổng kết - Sputnik Việt Nam
Các học sinh đã vẽ bức graffiti ba chiều về chuyến bay MH370 bị mất tích
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала