Bộ Ngoại gia Nga bình luận việc EU áp đặt các biện pháp trừng phạt mới

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ ngoại giao Nga
Bộ ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các biện pháp trừng phạt mới của EU liên quan đến cây cầu bắc qua eo biển Kerch, là hướng theo chính sách chống lại người dân Crưm, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố.

"Đó là chính sách lật đổ chống lại người dân Crưm", — Zakharova nói  với Sputnik.

cầu Crưm - Sputnik Việt Nam
Liên minh châu Âu áp đặt lệnh trừng phạt chống sáu công ty Nga vì tham gia xây cầu Crưm
Hội đồng Liên minh châu Âu đã đưa thêm 6 công ty Nga vào danh sách trừng phạt liên quan đến việc xây dựng cây cầu bắc qua eo biển Kerch: "Stroygazmontazh-Most", AO "VAD", Nhà máy đóng tàu "Zaliv", PAO "Mostotrest", Viện "Giprostroymost", "Stroygazmontazh — SGM Group ".

Doanh nhân Arkady Rotenberg, Chủ tịch Hội đồng quản trị "Stoygazmontazh" nói rằng ông rất tự hào về công việc của công ty đóng góp vào việc xây dựng cầu Crưm, đó là lý do  EU đưa ra những biện pháp trừng phạt mới.

"Nhiệm vụ của chúng tôi là hoàn thành xây dựng cây cầu. Phần đường dành cho ô tô đã qua nghiệm thu. Bây giờ  những chàng trai của chúng tôi đang xây dựng tuyến đường sắt. Chúng tôi đều tự hào  về công việc của mình, và nếu ai đó không thích nó, thì đó không phải là vấn đề của chúng tôi…" Rothenberg chuyển lời tới Sputnik thông qua đại diện của ông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала