Juventus mở Học viện bóng đá ở Việt Nam

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào ngày 9.8 tới đây, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam sẽ chính thức ra mắt tại thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) và có kế hoạch tuyển sinh lứa đầu tiên ở 6 tỉnh và thành phố.

Được biết, Học viện này sẽ lấy tên là Học viện bóng đá Juventus Việt Nam, đây cũng là học viện trực thuộc CLB Juventus của Italia, đội bóng mà siêu sao Ronaldo vừa đầu quân mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Chính thức: Real Madrid xác nhận bán Cristiano Ronaldo cho Juventus

Đây cũng là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á. Các cầu thủ nhí được tuyển chọn sẽ ký hợp đồng đào tạo bóng đá với Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam, việc tập luyện bóng đá, các học viên được chăm lo về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ và trang bị các kỹ năng sống để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Ở đợt tuyển sinh đầu tiên, học viện sẽ tuyển sinh ở 6 tỉnh và thành phố gồm: BRVT (10.8); TP.HCM (11-12.8); TP Cần Thơ (13.8); TP Đà Nẵng (15.8); TP Hà Nội (17.8) và Hà Tĩnh (19.8).

© AFP 2023 / Miguel MEDINACristiano Ronaldo vẫy chào người hâm mộ hôm16/7/2018 tại Trung tâm y tế của Juventus ở thành Turin
Cristiano Ronaldo vẫy chào người hâm mộ hôm16/7/2018 tại Trung tâm y tế của Juventus ở thành Turin - Sputnik Việt Nam
Cristiano Ronaldo vẫy chào người hâm mộ hôm16/7/2018 tại Trung tâm y tế của Juventus ở thành Turin

Về công tác giảng dạy và tuyển sinh, đích thân ông Gianluca Settanni-HLV trưởng Học viện bóng đá Juventus toàn cầu sẽ trực tiếp tham gia lựa chọn. Ngoài ra còn đội ngũ HLV nổi tiếng của Việt Nam tham gia tuyển chọn gồm các HLV như Lê Thụy Hải, Hữu Thắng, Hồng Sơn, Đinh Hồng Vinh, Phan Văn Tài Em…

© Ảnh : Lao ĐộngCác cầu thủ nhí tại Việt Nam lứa tuổi từ 2006-2009 sẽ có cơ hội được tuyển sinh vào Học viện bóng đá Juventus Việt Nam.
Các cầu thủ nhí tại Việt Nam lứa tuổi từ 2006-2009 sẽ có cơ hội được tuyển sinh vào Học viện bóng đá Juventus Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Các cầu thủ nhí tại Việt Nam lứa tuổi từ 2006-2009 sẽ có cơ hội được tuyển sinh vào Học viện bóng đá Juventus Việt Nam.

Với việc có học viện bóng đá của CLB Juventus tại Việt Nam, có thể trong tương lai không xa, siêu sao Ronaldo sẽ đến Việt Nam trong những chiến dịch quảng bá hình ảnh của Bà đầm già thành Turin.

Theo: Lao Động

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала