Cả Nga và Trung Quốc đều quảng cáo ngành công nghiệp quân sự trong Hội thao quân sự

© Sputnik / Pavel GerasimovBMP Type 86A
BMP Type 86A - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế trên lãnh thổ của mình, Trung Quốc sẽ tổ chức các cuộc thi trong một số lĩnh vực, Global Times đưa tin.

Trên lãnh thổ của Trung Quốc, Hội thao quốc tế quân đội lần thứ tư bắt đầu vào Chủ nhật, ngày 29 tháng 7 tại huyện Korla, khu tự trị Tân Cương.

Đội lính tăng Việt Nam trên đường đua Tank Biathlon - Sputnik Việt Nam
Trọng tài chính của Tank Biathlon: "Người Việt - xuất sắc!"

Trong thời gian cuộc thi, các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội làm quen với những thành tựu của ngành công nghiệp quân sự Trung Quốc, mà điều này theo đánh giá của các chuyên gia, có thể trở thành một vụ  quảng cáo hiệu quả đối với những người mua tiềm năng.

Tại lễ khai mạc, Trung Quốc đã trình diễn xe tăng, hệ thống phóng tên lửa, trực thăng Harbin Z-9 và CAIC WZ-10. Trong  cuộc thi " Tấn công đổ bộ trên biển" và "Bầu trời trong" những người tham gia sẽ sử dụng  thiết bị kỹ thuật của Trung Quốc. Trong khuôn khổ " Tấn công Suvorovsky ", các đội của tất cả các quốc gia, ngoại trừ Nga, đều sử dụng BMP Type 86A của Trung Quốc.

diễn đàn Army- 2017 - Sputnik Việt Nam
Tại "Army-2018" lần đầu tiên sẽ giới thiệu một số mẫu vũ khí và đội kỵ binh

"Hội thao quân sự quốc tế không chỉ là thi đấu, mà còn là quảng cáo cho các sản phẩm quốc phòng", nhà phân tích quân sự Sun Zhongping giải thích với Global Times.

Rất nhiều thành viên tham gia thường mua vũ khí từ Nga và Trung Quốc, và trong suốt cuộc thi, người mua tiềm năng có thể thử nghiệm hàng hóa trong điều kiện gần với chiến sự.

Át chủ bài của Trung Quốc có thể được là thiết bị đổ bộ, bởi vì, như một vị chuyên gia yêu cầu ẩn danh đã nhận xét, Trung Quốc là quốc gia duy nhất dành rất nhiều sức lực và khả năng cho những  phát triển theo hướng này, nhất là trong trường hợp "giải quyết vấn đề Đài Loan".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала