Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu

© Ảnh : nguoiduatinViệt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu.
Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Ban Tổ chức thì đây là lần đầu tiên một cuộc thi An toàn không gian mạng quy mô toàn cầu được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Việt Nam.

Theo đó, với chủ đề Truyền thuyết Việt Nam — Legends of Vietnam, sau vòng thi online sơ loại, 10 đội thi quốc tế xuất sắc nhất sẽ quy tụ tại Hà Nội để tham gia vòng Chung kết theo hình thức đối kháng trực tiếp (Attack/Defense onsite). Ban Tổ chức cho biết thêm, đây là lần đầu tiên một cuộc thi an toàn không gian mạng quy mô toàn cầu được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Việt Nam, một cuộc thi công nghệ hiếm hoi mà nước chủ nhà chịu trách nhiệm toàn bộ các khâu, từ tổ chức đến ra đề.

WhiteHat Grand Prix 2018 do cục An toàn thông tin, bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Diễn đàn WhiteHat.vn tổ chức.

Vòng Chung kết đối kháng trực tiếp, sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 10/2018 tại Hà Nội. Đây là cuộc đua kéo dài liên tục trong 8 tiếng giữa 10 đội thi xuất sắc nhất được tuyển chọn từ vòng sơ loại. Ban Tổ chức cho biết ở vòng thi này, lần đầu tiên tại Việt Nam thử thách vượt qua các lỗ hổng bảo mật trên các thiết bị phần cứng được đưa vào một cuộc thi an toàn thông tin mạng.

Cơ cấu giải thưởng của WhiteHat Grand Prix 2018 bao gồm: Giải Nhất trị giá 230 triệu đồng, giải Nhì và Ba có giá trị lần lượt là 45 triệu đồng và 25 triệu đồng.

Được biết, 10 đội thi xuất sắc nhất được ban tổ chức tài trợ toàn bộ chi phí lưu trú và đi lại cho vòng chung kết. Bắt đầu từ ngày 31-7, các đội có thể đăng ký tham gia cuộc thi trực tuyến tại địa chỉ: WhiteHatVN.com.

Nguồn: Người Đưa Tin

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала