Trump nhận được thông điệp mới từ Kim Jong-un

© AP Photo / Susan Walsh, PoolKim Jong-un và Donald Trump
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được một lá thư mới từ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 1 tháng 8 về việc phát triển các thỏa thuận của hội nghị thượng đỉnh Singapore, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết hôm thứ Năm.
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Tấm gương Việt Nam dành cho Trump và Kim Jong Un

"Tổng thống Trump đã nhân được thư của Chủ tịch Kim Jong-un  ngày 1 tháng 8 Trao đổi thường xuyên giữa hai nhà lãnh đạo tập trung vào phát triển cuộc gặp của họ tại Singapore và thúc đẩy thực hiện cam kết trong tuyên bố chung giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên." — bà Sarah Sanders nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cảm ơn nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã viết thư và chuyển cho Mỹ di hài quân nhân Hoa Kỳ đã chết trong Chiến tranh Triều Tiên, nói rằng ông đang "háo hức" chờ đợi cuộc gặp tiếp theo. Đây không phải là lá thư đầu tiên mà Trump nhận được từ Kim Jong-un. Ngày 1 tháng 6, trước hội nghị thượng đỉnh lịch sử ở Singapore, tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ đã tổ chức cuộc gặp với cố vấn trưởng của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Lao động CHDCND Triều Tiên Kim Yong Chol. Ông Kim Yong Chol đã chuyển cho Trump bức thư của Chủ tịch Kim Jong-un. Tổng thống Mỹ không tiết lộ nội dung bức thư, nhưng gọi thông điệp này là "ấm áp và dễ thương".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала