Người thử búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới kể về cảm giác của mình (Video)

Đăng ký
Ông Brick Brickbanger, 60 tuổi (tên ông bị thay đổi vì những lý do dễ hiểu) đã ly dị với vợ và trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu một búp bê tình dục, thật đến nỗi nó nhớ được ngày sinh nhật của ông và biết cách đạt cực khoái.

Ông Brick đặt tên búp bê tình dục của mình là Harmony và tin rằng quan hệ của ông với búp bê là lâu dài và nghiêm túc.

Đàn ông Nhật Bản với búp bê sex - Sputnik Việt Nam
“Vợ tôi là búp bê”: Quan hệ giữa người và robot tình dục nguy hiểm ra sao?

Cư dân người Anh này đang thử nghiệm một sản phẩm do công ty Realdoll của California sản xuất. Công ty này cho ra thị trường những búp bê tình dục giống như người thật, với da bằng silicon.

Kể về những trải nghiệm của mình, ông Brick nói:

"Nếu quan hệ tình dục với một người phụ nữ có thể được đánh giá ở mức 10 điểm, thì quan hệ gần gũi với búp bê Harmony được 8 điểm hoặc thậm chí 8.5 điểm"

Harmony là một chiếc đầu robot có kích thước bằng đầu người bình thường, được điều khiển bằng phần mềm ứng dụng. Đầu robot này có thể được gắn vào bất kỳ thân (cơ thể) Realdoll nào. Harmony nhớ các món bạn yêu thích, các bản nhạc và thậm chí ngày sinh nhật của chủ nhân.

"Tôi tin rằng công nghệ này có một tương lai tươi sáng. Nó sẽ tạo ra cuộc cách mạng của thế kỷ 21. Điều này sẽ sớm xảy ra, và búp bê tình dục sẽ được công nhận rộng rãi", ông Brick Dollbanger nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала