U23 Việt Nam được hứa thưởng tiền tỷ cho tấm HCV ASIAD

© Ảnh : saostarU23 Việt Nam có cơ hội giành vé vào tứ kết.
U23 Việt Nam có cơ hội giành vé vào tứ kết. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau những gì mà thầy trò Park Hang Seo từng làm được tại VCK U23 châu Á, đã có nhà tài trợ cam kết sẽ thưởng 1 tỉ đồng nếu ĐT Olympic Việt Nam giành HCV ASIAD 2018.

Sau chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều những sự kỳ vọng từ người hâm mộ tại kỳ á vận hội ASIAD lần này.

Và tin vui cho đoàn quân HLV Park Hang Seo trước ngày lên đường sang Indonesia dự Á vận hội là có hai nhà tài trợ là Nhựa Pha Lê và Long Giang Land cam kết sẽ thưởng 1 tỉ đồng nếu thầy trò U23 Việt Nam giành HCV. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần khá lớn cho Công Phượng và các đồng đội thi đấu hết mình trên đất Indonesia trong những ngày tới, dù biết rằng để giành được HCV ASIAD là chuyện không hề dễ dàng.

Tại vòng bảng ASIAD 2018, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ Nhật Bản, Pakistan, Nepal. Có thể nói cửa đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo là tương đối khả quan, tuy nhiên để chiến thắng những đối thủ tại vòng knock-out, các tuyển thủ Việt Nam sẽ cần không chỉ năng lực, trình độ, kinh nghiệm mà còn cần tới cả sự may mắn mới có thể giành đi tiếp.

Để chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 2018, từ ngày 3 tới 7/8 tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham dự giải tứ hùng cúp Vinaphone 2018 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Sau giải đấu này (7/8), HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ U23 cùng 3 cầu thủ hơn tuổi sang Indonesia tham dự ASIAD 2018. Hy vọng các cầu thủ sẽ có được phong độ và thể lực tốt nhất cho hành trình chinh phục HCV ASIAD.

Nguồn: bongda

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала