Siêu mẫu Hà Anh mặc bikini khoe vòng 1 "khủng" sau sinh con cho chồng Tây

© facebook.com/Hà AnhSiêu mẫu Hà Anh
Siêu mẫu Hà Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thừa nhận vóc dáng "chưa về form lại hoàn toàn" sau hơn 1 tháng sinh nở, siêu mẫu Hà Anh vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi cô tự tin diện bikini tạo dáng ở bể bơi.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đăng tải những hình ảnh cô mặc trang phục bikini một mảnh ôm sát đường cong cơ thể tạo dáng ở bể bơi. Đi kèm với loạt ảnh này, bà mẹ một con viết:

"Nàng mới đẻ có hơn một tháng tí nên chưa về form lại hoàn toàn! Nhưng phải quảng cáo bán áo tắm của chính mình nên cố gắng vậy".

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh của siêu mẫu Hà Anh nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Bởi, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai như chưa hề sinh nở.

"Đẹp quá chị ơi! Ước gì sinh xong em được như chị";  "Bò sữa mà thế này thì quá tuyệt bạn ạ!"; "Dáng này là vẫn chưa về lại form đấy ư!"; "Ngưỡng mộ chị, tấm gương cho phụ nữ thời nay"…là những lời nhận xét fan nhắn gửi đến Hà Anh.

Được biết, Hà Anh kết hôn với ông xã người ngoại quốc vào tháng 8.2016. Sau 2 năm, cô và chồng đã đón con gái đầu lòng ở tuổi 36.

Bé Myla chào đời nặng 4.4kg và được mẹ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trên trang facebook cá nhân.

Trước đó, phong cách thời trang của mẹ bầu Hà Anh cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa không khỏi ngưỡng mộ.

Dù mang bầu khá lớn những chân dài vẫn tự tin diện những bộ trang phục bikini gợi cảm hay tạo dáng chụp nude.

Cô hứa hẹn lấy lại vòng eo 58cm sau sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc.

Theo chia sẻ của siêu mẫu, cô giữ được vóc dáng gợi cảm khi mang bầu nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học kết hợp với việc tập luyện yoga, bơi lội.

Nguồn: danviet.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала