Phái đoàn Slovakia thăm Crưm tán thành dỡ bỏ trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Aleksey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhYalta, Crưm
Yalta,  Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) – Đoàn đại biểu Slovakia thăm Crưm dự định nêu sáng kiến bãi bỏ biện pháp trừng phạt chống Nga, - đồng Chủ tịch Ủy ban tổ chức của Diễn đàn Kinh tế Yalta (YAMEF) và tổ chức xã hội toàn Nga "Nước Nga doanh nghiệp” Andrei Nazarov cho biết.

Yalta, Crưm - Sputnik Việt Nam
Phái đoàn từ Đức và Na Uy sẽ đến thăm Crưm vào tháng Tám
Phái đoàn các chính khách và doanh nhân từ Slovakia đã đến Crưm trong chuyến thăm làm việc ba ngày, từ 1 đến 3 tháng Tám.

"Phái đoàn Slovakia đã hoàn thành chuyến thăm Crưm. Họ rời bán đảo với kết quả tích cực và thu hoạch lớn. Tiếp xúc với cư dân địa phương, các đại biểu thấy được  rằng người Crưm đã tự đưa ra quyết định của mình để bán đảo này trở thành một bộ phận trong LB Nga, và  hài lòng với quyết định đó. Các đại biểu Slovakia muốn nêu sáng kiến trong Quốc hội, vận động bắt đầu hủy bỏ lệnh trừng phạt chống Nga, vốn đã gây tổn hại cho nước Cộng hòa Slovakia cũng như các nước khác", — ông Nazarov thông báo.

Theo lời ông, tình hình cải thiện cơ sở hạ tầng và các chủ thể vật chất khác đang được kiến thiết ở Crưm với sự hỗ trợ của Nga khiến người dân Crưm ngày càng thêm phấn khởi lạc quan.

"Thực tế này thì các vị khách Slovakia cũng đã tận mắt nhìn thấy trong chuyến thăm", — ông Nazarov nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала