Đàn ông có tiền mua vé vào câu lạc bộ 1.3 triệu đô la một năm nhận được gì?

© Depositphotos.com / ShmeljovДевушка в сексуальном белье и маске позирует на сером диване
Девушка в сексуальном белье и маске позирует на сером диване - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ít ai biết thông tin gì về câu lạc bộ dành riêng cho đàn ông mang tên Munich Countenance Club, ngoài chuyện câu lạc bộ nằm ở Meadows Theresa ở Munich. Và thông tin chỉ đến thế, Daily Star cho biết.

Trên những bức hình khó tin chụp bên trong câu lạc bộ có thể thấy trang trí nội thất lộng lẫy xa xỉ. Và đây là chuyện có thể hiểu được, vì quyền được trở thành thành viên VIP ở đây có giá 1.3 triệu đô mỗi năm.

Phần ngầm dưới đất của câu lạc bộ được trang trí hoàn toàn bằng vàng và các bức tranh rất lớn trên tường. Người ta đồn nhau rằng khách hàng của câu lạc bộ là những người siêu giàu, còn những cô gái được mời tới đây phải ký vào tờ giấy hứa rằng không tiết lộ về những gì nằm ngoài tầm mắt của những người bình thường.

Một trong những người chủ sở hữu của câu lạc bộ (yêu cầu được giấu tên) cho biết, những cô gái được mời tới đây phải đáp ứng được những yêu cầu rất cao. Ngoài ra, họ không quá 35 tuổi, trọng lượng cơ thể không vượt quá 59 kg, chiều cao không quá 1.75 m. Những ứng viên vượt qua vòng chọn  lựa khắt khe này sẽ nhận được khoản tiền thưởng 250 đô la cho mỗi đêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала