Bắt thêm 3 đối tượng gây rối tại Phan Rí

© Ảnh : zingÔtô tại trụ sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận bị người quá khích đốt.
Ôtô tại trụ sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận bị người quá khích đốt. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước đó 3 đối tượng này đã bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng, chống lực lượng thi hành công vụ, hủy hoại tài sản Nhà nước.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa bắt tạm giam thêm 3 đối tượng trong vụ tụ tập đông người gây cản trở giao thông trên Quốc lộ 1A, ném đá vào lực lượng cơ động trong ngày 11/6 tại Phan Rí.

Các bị can gồm: Ngô Đức Thuận (18 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (20 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bình (27 tuổi, cùng trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong).

Trước đó, Thuận, Hiếu và Bình cùng với 13 bị can khác đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng, chống lực lượng thi hành công vụ và hủy hoại tài sản nhà nước xảy ra vào ngày 11/6/2018 tại Trạm Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Phan Rí.

© Ảnh : vietnamnetXe ô tô bị các đối tượng quá khích đốt cháy tại Trạm Cảnh sát PCCC Phan Rí ngày 11/6
Xe ô tô bị các đối tượng quá khích đốt cháy tại Trạm Cảnh sát PCCC Phan Rí ngày 11/6 - Sputnik Việt Nam
Xe ô tô bị các đối tượng quá khích đốt cháy tại Trạm Cảnh sát PCCC Phan Rí ngày 11/6

Như tin đã đưa, trong hai ngày 10 và 11/6, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã xảy ra các vụ tụ tập đông người. Đến nay đã có 48 đối tượng đã bị khởi tố, bắt giam và xử lý. Trong đó, 17 đối tượng đã được đưa ra xét xử công khai tại TAND TP Phan Thiết và TAND huyện Tuy Phong về hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang thụ lý 2 vụ án xảy ra tại trụ sở UBND tỉnh ngày 10/6 và Trạm Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Phan Rí ngày 11/6. Các phòng nghiệp vụ Công an Bình Thuận đang khẩn trương phối hợp điều tra, củng cố chứng cứ để sớm có kết luận chuyển Viện Kiểm sát truy tố trong tháng 8 này.

Nguồn: VOV, Vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала