HLV Oman: “Đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam”

© Ảnh : bongdaHLV U23 Oman Hamed Al-Azani.
HLV U23 Oman Hamed Al-Azani. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HLV Hamed Al-Azani đã có những lời khen dành cho ĐT U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Oman.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam vs U23 Oman: Bùi Tiến Dũng trở lại, Minh Vương làm đội trưởng

Trong trận đấu vừa kết thúc tối 05/08, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 0-1 trước U23 Oman trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ giải Tứ hùng 2018 nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu. Ở trận đấu này, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tạo nên một thế trận mạnh mẽ, buộc đối thủ phải sử dụng phương án phòng thủ. Bên cạnh đó, sự nhuần nhuyễn trong những phương án tấn công của đội chủ nhà đã khiến quân đoàn của HLV Al Azani không ít lần phải thót tim.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV U23 Oman Al Azani cho rằng ông hết sức ấn tượng với tình huống ghi bàn của Đoàn Văn Hậu cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

"Bàn thắng của U23 Việt Nam rất đẹp và quan trọng hơn cả là bàn thắng này lại đến ở những phút cuối trận. Điều đó nói lên rất nhiều điều và một trong những điều nổi bật nhất là thể lực của U23 Việt Nam rất tốt." HLV Al Azani nói.

© Ảnh : Hữu Nghị/Dân tríTổng thống Moon Jae In gặp gỡ với các cầu thủ U23 Việt Nam
Tổng thống Moon Jae In gặp gỡ với các cầu thủ U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Moon Jae In gặp gỡ với các cầu thủ U23 Việt Nam

Theo vị thuyền trưởng của U23 Oman cho biết, bản thân ông đã theo dõi thế hệ cầu thủ này của Việt Nam từ năm 2015 đến nay. Lứa cầu thủ này đã có thời gian thi đấu lâu dài và thể hiện sự gắn kết rất tượng.

"Tôi nghĩ đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam khi các bạn không phải đặt nặng kết quả mà cố gắng xây dựng đội hình có chiều sâu, xuyên suốt hướng tới những giải đấu lớn trong tương lai." HLV Al Azani cho hay.

U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam sẽ dương oai diễu võ tại Mỹ Đình nhờ “đòn hiểm” của HLV Park Hang-seo?

Trong trận đấu ngày hôm nay, U23 Oman đã triển khai lối chơi phòng ngự phản công khá tốt, gây được không ít khó khăn cho U23 Việt Nam. Theo HLV Al Azani, trong 10 phút cuối trận, các cầu thủ U23 Oman đã chơi rất kiên cường để có thể mang về 1 điểm nhưng bất thành.

"Cầu thủ của tôi cũng có được nhiều bài học quý từ trận đấu này. Các đội dự giải giao hữu Vinaphone Cup đều có chất lượng tốt. Đây là sự chuẩn bị tuyệt vời cho chúng tôi trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là vòng loại Olympic 2020." HLV Al Azani khẳng định.

Ở lượt đấu cuối, Oman sẽ có trận đấu với Palestine, trong khi U23 Việt Nam gặp Uzbekistan.

Nguồn: bongda

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала