Mai Phương Thúy và con đường từ 'hoa hậu thị phi' đến nữ đại gia ngầm của showbiz Việt

© Ảnh : Facebook/Mai Phương ThúyMai Phương Thúy
Mai Phương Thúy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Từ một Hoa hậu liên tiếp vướng scandal, Mai Phương Thúy đã "lột xác" ngoạn mục trở thành một trong những ngôi sao xinh đẹp, giàu có của làng giải trí Việt hiện nay.

12 năm sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy giờ đây đã là một ngôi sao nổi tiếng, thành công và giàu có trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp họ Mai từng không ít lần gian truân vì scandal.

Vũ Ngọc Anh - Sputnik Việt Nam
4 mỹ nữ Việt xứng danh "nữ thần gợi cảm" hơn cả Mai Phương Thúy (Ảnh)

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Tin đồn mỹ nhân họ Mai can thiệp dao kéo để tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo bắt đầu từ những thay đổi trên hình thể của cô. Mở đầu cho nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ là sự nở nang khác thường của đôi gò bồng đảo trong loạt ảnh được truyền thông đăng tải vào khoảng năm 2008 — 2009.

Không để công chúng đoán già đoán non, người đẹp họ Mai đã công khai số đo 3 vòng là 88 — 61 — 91. Điều này có sự thay đổi so với thời điểm cô tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Khi ấy, Mai Phương Thúy có số đo hình thể ba vòng là 86 — 65 — 95.

Giờ chỉ còn ảnh cũ…

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Mar 8, 2018 at 11:02pm PST

So với ngày mới đăng quang, số đo của Hoa hậu Việt Nam 2006 có thay đổi nhẹ: vòng 2 và vòng 3 giảm, riêng vòng 1 tăng dù không đáng kể. Hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang trong bức ảnh đã trở thành nguyên nhân chính đưa Mai Phương Thúy vào nghi án dao kéo.

Phạm Hương - Sputnik Việt Nam
Phạm Hương: Từ hoa hậu có lượng fan khổng lồ đến người đẹp bị tố "vô ơn"
Dù đã khẳng định vòng 1 đầy đặn là do sự phát triển tự nhiên, ăn uống và tập luyện thể thao nhưng nghi án sửa sang vẫn đeo bám mỹ nhân họ Mai trong suốt thời gian sau đó. Tháng 6/2012, Mai Phương Thúy bị cho là đã để lộ vết sẹo nâng ngực khi phô diễn hình thể quyến rũ trong một sự kiện.

Theo đó, chiếc đầm phản chủ đã khiến hoa hậu để lộ phần nách với những vết sẹo nhăn nhúm — đặc điểm được cho là dễ nhận biết của việc phẫu thuật nâng ngực. Điều này càng khiến tin đồn Mai Phương Thúy sang sửa thêm phần chắc chắn.

Không chỉ nâng ngực, Mai Phương Thúy cũng bị nghi đã tân trang lại gương mặt. Theo đó, gương mặt bỗng nhiên thanh thoát một cách lạ kỳ nhờ chiếc cằm thon gọn hơn nhiều khi nàng hậu tham dự sự kiện tại Hà Nội khiến người nhìn bàn tán xôn xao.

© Ảnh : 2saoNghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Mai Phương Thúy
Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Mai Phương Thúy - Sputnik Việt Nam
Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Mai Phương Thúy

So sánh hình ảnh hoa hậu trong quá khứ thấy rõ sự khác biệt. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là do trang điểm hay bàn tay phù phép của thợ photoshop, nhiều người nhận định gương mặt của hoa hậu ít nhiều có tác động của dao kéo.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Sputnik Việt Nam
Người Việt đẹp vì sao hoa hậu vẫn xấu?
Ngoài ra, sự thay đổi làn da theo thời gian từ xỉn màu khi mới đăng quang đến trắng sứ của hiện tại khiến nhiều người cho rằng hoa hậu Mai đã nhờ đến các công nghệ tắm trắng mà rất nhiều sao Việt đã sử dụng.

Tuy nhiên trước nghi vấn can thiệp dao kéo để nâng cấp nhan sắc, Mai Phương Thúy từng khẳng định:

"Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ chứ đừng nói đến việc làm đẹp".

Vô lễ, thiếu tôn trọng với người lớn tuổi

Hoa hậu Thái Nhiên Phương - Sputnik Việt Nam
Hoa hậu Thái Nhiên Phương ‘gây bão’ vì màn bình luận thiếu kiến thức
Tháng 7/2011, Mai Phương Thúy bị chỉ trích là thiếu tôn trọng với người lớn tuổi trong một quảng cáo dầu gội. Theo kịch bản, Hoa hậu họ Mai vào vai cô gái xinh đẹp, có mái tóc dài óng ả về ra mắt gia đình người yêu.

Ấn tượng với mái tóc óng mượt của nàng dâu tương lai khi gặp mặt, bà mẹ hỏi thăm bí quyết: "Cháu ủ tóc ở tiệm à?". Đáp lại, Mai Phương Thúy chỉ trả lời: "À không, chỉ là xxx  — tên nhãn hàng". Lời thoại thiếu chủ ngữ của người đẹp với mẹ chồng tương lai trong đoạn quảng cáo bị cho là "quá vô lễ".

Ngay khi sự việc xôn xao, Mai Phương Thúy đã lên tiếng đính chính. Theo đó, người đẹp quy kết trách nhiệm cho nhãn hàng thiếu chuyên nghiệp trong khâu khảo sát thị trường.

Me and my sister…

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Jan 31, 2018 at 7:26am PST

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam trình diễn bikini - Sputnik Việt Nam
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Sẽ không có màn "diễn sâu"
Hai tháng sau, clip Mai Phương Thúy đôi co và có những hành động kém văn minh, lịch sự với một bác bảo vệ lớn tuổi khi thực hiện một bộ ảnh từ thiện được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip, Hoa hậu Việt Nam 2006 với vẻ mặt căng thẳng thể hiện rõ thái độ gay gắt không đúng mực ngang nhiên đối đáp cùng người bảo vệ lớn tuổi. Thậm chí, người đẹp còn chắp hai tay lại khi trò chuyện. Hành động này của Mai Phương Thúy khiến cô bị chỉ trích là kém lịch sự và vô lễ.

Tranh cãi khép lại khi ê kíp chụp ảnh lên tiếng. Theo ê kíp cho biết, hành động của Mai Phương Thúy là để thuyết phục bác bảo vệ tiếp tục cho cô và dàn người đẹp tiếp tục được chụp hình tiếp chứ không có mục đích khác.

Good morning..

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Jan 3, 2018 at 4:29pm PST

Trang phục phản cảm

Scandal đình đám nhất về váy áo của Mai Phương Thúy là bộ ảnh Áo dài khoe nét xuân thì được đăng tải vào năm 2012. Từng chia sẻ muốn đưa đến cho người xem một hình ảnh tinh khiết và trong sáng của người phụ nữ Việt trong bộ trang phục dân tộc, không may một số bức ảnh đã phản chủ.

Theo đó, cách uốn éo tạo dáng trong những tư thế quá gợi cảm khi mặc bộ áo dài mỏng tang xuyên thấu của hoa hậu họ Mai khiến cô vấp chỉ trích nặng nề vì bị cho là phản cảm, "hạ thấp hình ảnh chiếc áo dài dân tộc".

Trước những tranh cãi, Mai Phương Thúy đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới công chúng.

 "Có những người cho rằng bộ hình đẹp, rất nghệ thuật nhưng có những người lại cho rằng nó dung tục và phản cảm. Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại, thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam".

Ngoài hình ảnh chiếc áo dài, Mai Phương Thúy từng nhiều lần bị tai tiếng vì trang phục. Bị ném đá vì "áo lửng lơ quần chờ đợi" lúc đi làm từ thiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tai tiếng vì vô tình để lộ vết hằn nội y kém duyên.

hè sắp hết

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Sep 20, 2017 at 8:28pm PDT

Người đẹp Giáng Ngọc - Sputnik Việt Nam
Donald Nguyễn dọa công bố chuyện động trời của Hoa hậu “thánh nữ”
Gần đây nhất, người đẹp lại nhận "gạch đá" từ cư dân mạng khi tiếp tục mắc lỗi diện trang phục ôm sát lộ vùng nhạy cảm khi tham gia chạy bộ cho một chương trình cộng đồng.

Tin đồn cặp kè đại gia

Trái ngược với sự năng nổ tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí, Mai Phương Thúy lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 12 năm phủ sóng showbiz Việt, chỉ duy nhất doanh nhân Benny Ng là người được nhắc đến là bạn trai tin đồn của hoa hậu họ Mai.

Nghi vấn tình yêu của vị doanh nhân quốc tịch Singapore và người đẹp Việt Nam xuất phát từ năm 2010 khi cả hai sánh đôi cùng nhau tham dự sự kiện.

Liên tiếp sau đó, chàng doanh nhân thường xuyên có cử chỉ thân thiết với Mai Phương Thúy khi hộ tống cô tham dự các sự kiện từ trong đến ngoài nước. Dù im lặng nhưng những hình ảnh tình cảm trong đoạn clip ghi lại khoảng khắc Mai Phương Thúy khoác vai tình tứ với Benny Ng trong ngõ tối vào năm 2011 khiến cặp đôi khó chối cãi mối quan hệ trên bình thường.

© Ảnh : SaostarMai Phương Thúy bị đồn cặp kè đại gia
Mai Phương Thúy bị đồn cặp kè đại gia - Sputnik Việt Nam
Mai Phương Thúy bị đồn cặp kè đại gia

Sau thời gian gắn bó, đôi trai tài gái sắc vướng nghi án đường ai nấy bước. Dù vướng tin đồn chia tay nhưng vào tháng 10/2015 Benny Ng và Mai Phương Thúy vẫn tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến cho người ngoài "không biết đâu mà lần".

Ngọc Nữ - Sputnik Việt Nam
'Gương mặt đẹp nhất' Ngọc Nữ đột ngột rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2018
Sau nhiều năm bị tiếng "cặp kè đại gia", Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng một cách hiếm hoi trước truyền thông về chuyện yêu đương khi ngồi ghế giám khảo phần thi Người đẹp biển trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Bạn trai tôi không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Anh là người khá kín đáo và ngại đám đông. Lần quay trở lại này, tôi nhận được sự động viên to lớn và nhiệt tình từ người bạn trai bí mật. Chính anh là người đã đề nghị tôi quay lại với showbiz bằng cách ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017", họ Mai cho hay.

Có thể ở bên nhau là duyên phận…

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Oct 25, 2017 at 7:31pm PDT

Vướng nghi án có mối tình dài gần thập kỷ với Noo Phước Thịnh

Thời gian vừa qua, thông tin yêu đương của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đẫ làm nóng làng giải trí Việt. Nghi vấn yêu đương của hai ngôi sao bắt đầu từ những cử chỉ âu yếm khi gặp nhau trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh.

Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia sự kiện cùng những tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội của Thúy — Thịnh trong suốt 6 năm qua được lục lại.

Giữa những nghi án tình ái đang lan truyền mạnh, Mai Phương Thúy tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bị đồn yêu Noo. Hoa hậu Việt Nam 2006 công khai khẳng định:

"Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ khẳng định tình cảm với Mai Phương Thúy còn hơn cả tình yêu:

"Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy. Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo".

Đại gia ngầm của showbiz Việt

Hoàng Thùy Linh - Sputnik Việt Nam
Hành trình từ "clip nóng 16 phút" và 10 năm vượt qua scandal của Hoàng Thùy Linh (Ảnh)
Sau thời gian liên tiếp mất hình tượng vì scandal, Mai Phương Thúy đã nỗ lực xây dựng lại hình ảnh. Hoa hậu Việt Nam 2006 chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện ý nghĩa và nỗ lực thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực.

Đáng chú ý, người đẹp họ Mai từng ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh khi tham gia bộ phim Âm tính. Bộ phim đề cập đến nhiều chủ đề gai góc như nạn buôn lậu, ma túy, gái điếm, bệnh thế kỷ… dựa trên cuộc đời thật của Hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi đã đoạt giải vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc 2010.

© Ảnh : 2SaoMai Phương Thúy trong phim Âm tính
Mai Phương Thúy trong phim Âm tính - Sputnik Việt Nam
Mai Phương Thúy trong phim Âm tính

Khi ta 20 when I was 20.. 20 的时候

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Nov 27, 2017 at 4:05am PST

Hoa hậu Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng  - Sputnik Việt Nam
Cư dân mạng lại "dậy sóng" khi Bùi Tiến Dũng xuất hiện bên Hoa hậu Mỹ Linh
Bên cạnh con đường nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng "lột xác" về phong cách thời trang. Cho tới hiện tại, người đẹp họ Mai đã trở nên xinh đẹp với gu thời trang ổn định thời thượng. Từ sự thay đổi 180 độ, hình ảnh Mai Phương Thúy phủ sóng rộng khắp trên các phương tiện thông tin đại chúng. Song hành với sự nổi tiếng là nguồn thu nhập khủng đến từ công việc kinh doanh và các hoạt động giải trí.

Vốn là người kín tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa từng tiết lộ về mức thu nhập. Tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô tình bật mí một số hợp đồng của Mai Phương Thúy có giá trị còn cao hơn cát-xê của Ngọc Trinh, khoảng 20.000 USD/hợp đồng tương đương 450 triệu đồng.

Event last night

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Nov 25, 2017 at 10:33pm PST

Hiện tại dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp sinh năm 1988 đã sở hữu khối tài sản kếch xù. Không chỉ là chủ nhân của những căn hộ hạng sang nằm ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn, hoa hậu họ Mai cũng sở hữu nhà tại Hong Kong. Ngoài ra, nàng hậu cũng là một tay chơi chứng khoán cực am hiểu thị trường và có nhiều quan hệ đáng nể.

Với khối tài sản kếch xù, Mai Phương Thúy đang được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt.

Béo

A post shared by Mai Phương Thuý (@maiphuongthuy68) on Jun 17, 2017 at 5:58pm PDT

Theo: Vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала