Video quay cảnh dron nổ trong khi ông Maduro phát biểu xuất hiện trên truyền thông

© REUTERSTổng thống Venezuela sống sót sau vụ ám sát có sử dụng thiết bị bay không người lái
Tổng thống Venezuela sống sót sau vụ ám sát có sử dụng thiết bị bay không người lái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Nhà báo Venezuela, người đứng đầu ấn bản El Nacional, Miguel Otero, đã công bố đoạn video cho thấy thiết bị không người lái bị nổ tung trên Đại lộ Bolivar ở Caracas trên Twitter của mình.

Đoạn video cho thấy máy bay không người lái-multicopter bị nổ ở trên không. Vào thời điểm này, người xem có thể nghe tiếng phát biểu của Tổng thống Venezuela Nicholas Maduro.

Hôm thứ Bảy Tổng thống Venezuela đã sống sót sau vụ ám sát, bản thân ông cũng như các đại diện của ban lãnh đạo đất nước đều không hề hấn gì. Bản thân ông Maduro đã phát biểu trên kênh truyền hình của Mexico, đồng thời hứa sẽ tìm ra và trừng phạt các thủ phạm.

Bọn tội phạm đã chọn cách tấn công không chỉ rất đặc biệt, mà còn mang tính công nghệ cao. Vài thiết bị bay không người lái mang theo thiết bị nổ được đưa tới khán đài nằm trên đại lộ Bolivar, nơi ông Maduro đang có mặt vào thời điểm đó. Vụ nổ khiến cho bảy người lính cận vệ hoàng gia trúng thương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Jorge Rodriguez cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала