Công an Hòa Bình triệu tập 4 người trong Tổ chấm thi trắc nghiệm

© Ảnh : Lê Hiệp/Thanh NiênÔng Nguyễn Đức Lương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình
Ông Nguyễn Đức Lương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Dân Việt, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình, Công an tỉnh Hòa Bình vừa triệu tập 4 người trong Tổ chấm thi trắc nghiệm (có 7 người tham gia chấm thi) để điều tra làm rõ vụ việc gian lận điểm thi THPT Quốc gia 2018.

Theo đó, 4 người trong Tổ chấm thi trắc nghiệm bị triệu tập gồm: Ông Nguyễn Quang Vinh — Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT Hòa Bình, tổ trưởng; ông Đỗ Mạnh Tuấn — Hiệu phó Trường THCS & THPT Lạc Thủy, ủy viên; ông Nguyễn Khắc Tuấn — cán bộ Sở GD&ĐT Hòa Bình, ủy viên và ông Đào Ngọc Thuật — Giáo viên Trường THPT Mường Bi, ủy viên.

Cơ quan An ninh điều đang khám nhà ông Đỗ Mạnh Tuấn - Sputnik Việt Nam
Giám đốc CA Hòa Bình nói về lá thư nặc danh gửi đến lãnh đạo tỉnh

Ngoài ra, Công an tỉnh Hòa Bình cũng mời ông Nguyễn Tân Hưng — giáo viên Trường THPT Đại Đồng (huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) đến Cơ quan điều tra.

Ông Nguyễn Đức Lương — Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình — cho biết, ông Nguyễn Tân Hưng được tăng cường biệt phái từ Trường THPT Đại Đồng về Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục — Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình để làm việc. Ông Hưng không có tên trong danh sách những người chấm thi.

Riêng ông Nguyễn Quang Vinh — Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục được mời đến Cơ quan An ninh để bàn giao tài liệu, máy tính của Phòng cho cơ quan này điều tra. 

Ông Lương cho biết, đây chỉ là những người có tên liên quan đến vụ thi cử năm nay, được cơ quan công an mời đến. Còn ai vi phạm hay không, cụ thể thế nào thì đến giờ này ông chưa được biết.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала