Ông Maduro sắp đưa ra bằng chứng tố Colombia mưu sát

© REUTERS / Miraflores PalaceNicolas Maduro
Nicolas Maduro - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố "trong vài giờ tới" sẽ đưa ra "bằng chứng thuyết phục" về sự tham gia của Colombia trong âm mưu ám sát ông.

"Vài giờ tới, tôi sẽ trình bày bằng chứng liên quan tới bọn đầu sỏ Colombia trong vụ mưu sát", — thông báo ghi trên trang Twitter của ông Maduro. Ông nói thêm rằng cuộc điều tra về vụ ám sát đang được tiếp nối.

Kẻ âm mưu ám sát tổng thống Venezuela Nicolas Maduro - Sputnik Việt Nam
Colombia bác bỏ cáo buộc liên quan tới vụ ám sát tổng thống Maduro
Trong thông điệp video cũng  đăng trên trang cá nhân của nhà lãnh đạo Venezuela trong mạng xã hội, Tổng thống Maduro thông báo là các "bằng chứng đầy thuyết phục"  nói trên đã thu được trong thời gian ngắn kỷ lục và cho thấy sự tham gia của chính quyền Colombia, cụ thể là Tổng thống Juan Manuel Santos, trong vụ ám sát vừa rồi.

"Chúng tôi biết các danh tính và địa điểm", — ông Maduro tuyên bố và nêu tên  Chinakota, đô thị nằm ở phía bắc Colombia, mà theo lời ông, là nơi huấn luyện những đối tượng tiến hành vụ ám sát.  Tổng thống Venezuela nói thêm rằng cơ quan chức năng dưới quyền ông đã bắt giữ tất cả những phần tử tiến hành vụ ám sát, bây giờ đang truy tìm kẻ tổ chức.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала